Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Allegri: "Juventus đã sẵn sàng đánh bại Monaco"

Thứ Bảy 29/04/2017 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù để Atalanta cầm hòa 2-2 nhưng HLV Allegri vẫn khẳng định Juventus đã chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Monaco ở Champions League.

Rạng sáng nay, Juventus có trận đấu với Atalanta trong khuôn khổ vòng 34 Serie A. Nếu giành chiến thắng họ sẽ nới rộng cách biệt với Roma lên thành 11 điểm, qua đó tiến gần chức vô địch. Với chất lượng đội hình vượt trội, đội bóng thành Turin đã áp đảo hoàn toàn. Tưởng như thầy trò HLV Allegri sẽ có được chiến thắng thì ở phút 89 Remo Freuler đã mang về trận hòa 2-2 cho đội chủ nhà.
HLV Allegri Juventus da san sang danh bai Monaco hinh anh
Atalanta cầm hòa Juventus với tỉ số 2-2
Với việc chỉ kiếm được 1 điểm trước Atalanta, Juventus chỉ nới rộng cách biệt với Roma lên thành 9 điểm và còn đá nhiều hơn một trận. Nếu đội bóng thủ đô đánh bại Lazio ở vòng đấu này, khoảng cách sẽ chỉ còn là 6 điểm, khi đó khả năng Juventus không thể vô địch Serie A vào cuối mùa là hoàn toàn có thể xảy ra. Mặc dù để Atalanta cầm hòa 2-2 nhưng HLV Massimiliano Allegri vẫn khẳng định Juventus đã chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Monaco ở Champions League.
Atalanta 2-2 Juventus: Sảy chân vào phút chót
Atalanta đã thi đấu rất kiên cường, cầm hòa Juventus trong trận đấu có 4 bàn thắng chia đều cho 2 đội.
Trước báo giới Allegri của Juventus khẳng định: “Chúng tôi biết đây là trận đấu không hề dễ dàng. Họ có lối chơi tương tự Monaco. Chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận và liên tục vượt lên dẫn bàn, song việc thiếu tập trung ở những giây phút quan trọng nhất khiến Juventus để đối thủ cầm hòa 2-2. Chúng tôi đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm sau trận đấu này. Đó là cơ sở để đội bóng chơi tốt trước Monaco. Chúng tôi sẽ hướng đến một chiến thắng để tạo ra lợi thế trước trận lượt về”.
HLV Allegri Juventus da san sang danh bai Monaco hinh anh 2
HLV Allegri tự tin vào chiến thắng trước Monaco
Allegri cũng rất tự tin vào việc Juventus sẽ giành chức vô địch Serie A và cả Champions League nữa: “Chúng tôi đang có lợi thế nhất định ở Serie A và đội bóng sẽ cố gắng duy trì lợi thế đó. Ở Champions League, Juventus đã lọt vào bán kết. Chúng tôi tự tin trong việc đánh bại Monaco ở bán kết. Atletico và Real đều rất mạnh, song chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại họ để đăng quang chức vô địch. NHM đang kỳ vọng rất nhiều vào chúng tôi, đội bóng cần nỗ lực hết mình để đem lại niềm vui cho NHM”.

Tổng hợp: Atalanta 2-2 Juventus (Vòng 34 Serie A 2016/17)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X