Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Allegri: "Dybala không phải là Del Piero mới của Juventus"

Thứ Năm 21/04/2016 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Ý khẳng định giữa Dybala và tiền đạo huyền thoại Del Piero của Juventus có những sự khác biệt rõ nét nên không thể coi sao trẻ người Argentina là truyền nhân của Del Piero tại thành Turin.

Allegri Dybala khong phai la Del Piero moi cua Juventus hinh anh
Dybala vừa tỏa sáng với cú đúp vào lưới Lazio

Tiền đạo Alessandro Del Piero là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của Juventus. Anh đã gắn bó với “Lão bà” trong quãng thời gian lên tới 19 năm và cùng đội bóng áo sọc đen trắng trải qua mọi khó khăn thăng trầm. Hoàng tử thành Turin hiện đang là người nắm giữ hai kỷ lục quan trọng nhất của đội chủ sân Juventus Arena là số lần ra sân (705) và số lần bắn phá khung thành đối phương (290). Cùng với Bianconeri, Del Piero đã giành được 6 danh hiệu Scudetto cùng 1 chiếc cúp Champions League.

Với màn trình diễn xuất sắc trong mùa giải đầu tiên khoác lên mình màu áo Juve, Paulo Dybala đã bắt đầu được so sánh với số 10 huyền thoại của đội bóng. Giờ đây, “viên ngọc” Dybala đang tỏa sáng lấp lánh và trở thành một cầu thủ không thể thiếu trên hàng công của đội bóng có trụ sở đặt tại Torino. Mới đây, tiền đạo có biệt danh La Joya – viên ngọc vừa ghi hai bàn vào lưới Lazio và giúp cho Juve tạo khoảng cách lên tới 9 điểm so với nhóm bám đuổi trong cuộc đua vô địch. Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Allegri
đã có một vài nhận xét về cậu học trò xuất sắc của mình.
Juventus 3-0 Lazio: Chạm một tay tới Scudetto
Chiến thắng 3-0 trước Lazio giúp Juventus tiến thêm bước dài tới Scudetto lần thứ 5 liên tiếp, một kỷ lục trong lịch sử của họ.

“Dybala không phải là Del Piero mới. Lối chơi của họ có những điểm khác biệt rất rõ ràng. Dybala là chất keo dính tuyến tiền vệ với tiền đạo. Đó là một điểm khác biệt dễ thấy nhất giữa cậu ấy và Del Piero. Mùa này, Dybala đã cải thiện rất nhiều. Tôi cũng đã chờ đợi cậu ấy chơi tốt như thế này và may mắn là cậu ấy không hề phụ lòng mong đợi của tôi. Dybala là một cầu thủ thông minh và luôn xác định những mục tiêu rõ ràng.”

“Cậu ấy lựa chọn cách tiếp cận khá xa khung thành đối phương nhưng tôi thấy đó là một lối chơi hiệu quả. Cậu ấy cần phải tiếp tục đi theo con đường mà mình đã chọn. Hy vọng rằng cậu ấy sẽ còn cải thiện hơn nữa ở mùa giải năm sau.”

Mùa này, Dybala đã ghi được 16 bàn, số pha lập công mà chỉ có duy nhất tay săn bàn thượng hạng Gonzalo Higuain có thể khuất phục.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X