Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bến đỗ mới đầy bất ngờ của Alexis Sanchez

Thứ Sáu 25/08/2023 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền đạo Alexis Sanchez đã đồng ý trở lại Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2023.

Trước khi Pierre-Emerick Aubameyang gia nhập Marseille, đội bóng nước Pháp đã phải chịu tổn thất nặng nề với sự ra đi của Alexis Sanchez. Ngôi sao người Chile cập bến Marseille theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm ngoái, anh nhanh chóng thích nghi khi ghi 18 bàn và 3 kiến tạo sau 44 trận.

Tuy nhiên, sau khi kết thúc mùa giải 2022/23, Sanchez đã không gia hạn với Marseille do mâu thuẫn với BLĐ đội bóng. Và sau nhiều tuần chờ đợi, cựu cầu thủ Arsenal và Barcelona cuối cùng cũng đã tìm được CLB mới. Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Alexis Sanchez sắp trở lại Inter Milan. 

Alexis Sanchez tro lai Inter Milan

Alexis Sanchez trở lại Inter Milan

Một thỏa thuận đã được thông qua giữa hai bên. Cuộc kiểm tra y tế của tuyển thủ Chile sẽ được diễn ra vào cuối tuần này. Tiền đạo 34 tuổi sẽ nhận lương khoảng 3 triệu euro/mùa khi trở lại đội bóng cũ. Anh ký hợp đồng 12 tháng với Inter, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm nếu chơi tốt. 

Trước khi đến Pháp, tiền đạo sinh năm 1988 đã thi đấu cho Inter Milan trong 3 mùa giải, với mùa đầu tiên được cho mượn từ MU. Anh đã giúp Nerazzurri giành chức vô địch Serie A 2020/21. Tổng cộng, anh đã ghi được 20 bàn thắng sau 109 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Giám đốc điều hành Beppe Marotta của Inter Milan cho biết: "Sanchez rất muốn trở lại đây. Cậu ấy đã gửi cho chúng tôi những thông điệp rõ ràng về mong muốn tái gia nhập Inter. Đó là sự thật. Chúng tôi cũng sẵn sàng chào đón cậu ấy trở lại".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X