Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Aguero mới” xác nhận cập bến Juventus

Thứ Hai 25/05/2015 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paulo Dybala, tiền đạo được mệnh danh là “Aguero mới” của Palermo vừa lên tiếng tiết lộ điểm dừng chân tiếp theo trong mùa bóng sắp tới.

Aguero moi xac nhan cap ben Juventus hinh anh
Paulo Dybala lên tiếng khẳng định tương lai trong màu áo Juventus

Liên tục thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Palermo kể từ đầu mùa đến giờ, cái tên Paulo Dybala hiện đang được xem là phát hiện lớn nhất tại Serie A mùa giải năm nay. Theo thống kê, ngôi sao trẻ người Argentina đã ghi được 13 bàn thắng đồng thời thực hiện 10 pha kiến tạo thành công sau 34 lần ra sân, một hiệu suất hết sức thuyết phục. Tính trung bình mỗi trận, cầu thủ được mệnh danh là “Aguero mới” này cũng đóng góp khá hiệu quả vào lối chơi chung với 1,7 đường chuyền quan trọng cùng 2,7 tình huống đi bóng qua người thành công.

Chứng kiến những màn trình diễn thăng hoa của Dybala, hàng loạt “ông lớn” châu Âu đã nhanh chóng đưa tiền đạo 21 tuổi vào “tầm ngắm” như một mục tiêu quan trọng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Tuy nhiên, vượt qua sự cạnh tranh quyết liệt từ phía những Arsenal, M.U, Chelsea hay PSG thì Juventus đã nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này.

Được biết, phía đội bóng thành Turin đã chấp nhận chi ra một khoản tiền “khủng” lên đến 40 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của chân sút người Argentina. Bên cạnh đó, trong trường hợp cập bến Bianconeri, Dybala vẫn tiếp tục chơi bóng tại Serie A, môi trường mà anh có thể dễ dàng khẳng định được đẳng cấp cũng như những phẩm chất cá nhân tuyệt vời của mình, thay vì việc phải chuyển sang Premier League có phần khắc nghiệt hơn.

Phát biểu trên Sky Sports, cầu thủ 21 tuổi chia sẻ: “Juventus chính là đội bóng mà tôi muốn khoác áo trong những năm tới. Phải thừa nhận rằng họ đã tỏ ra cực kỳ nỗ lực để theo đuổi và chiêu mộ tôi. Thành ý đến từ phía ban lãnh đạo đội bóng chính là lý do khiến tôi quyết định như vậy”.

“Tôi đã trưởng thành tại Palermo và bây giờ, tôi nghĩ rằng mình sẽ phát triển và hoàn thiện bản thân hơn nếu như chuyển sang Juventus. Tôi sẽ cố gắng chứng minh cho tất cả thấy rằng mình xứng đáng với số tiền chuyển nhượng mà CLB phải chi ra”.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X