Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: AC Milan tính tiếp tục gây sốc với sao Bayern Munich

Thứ Hai 17/07/2017 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cơn điên mua sắm hè 2017 của Rossoneri khả năng vẫn chưa thể dừng lại, với cái tên mới nhất được điền vào danh sách là tiền vệ trẻ Renato Sanches.

AC Milan thực sự đang đại náo thị trường chuyển nhượng mùa hè này, với xấp xỉ 200 triệu Euro đầu tư cho 11 tân binh chất lượng, tiêu biểu là quả bom tấn Leonardo Bonucci từ Juventus khiến cả Châu Âu sốc nặng. Với tham vọng phục hưng mạnh mẽ của mình, cơn điên mua sắm của Rossoneri được dự báo chưa có dấu hiệu dừng lại trong khoảng tháng rưỡi còn lại của phiên chợ.

Milan khả năng còn nổ thêm hai quả bom tấn nữa trên hàng công. CEO Marco Fassone đã tuyên bố kế hoạch chiêu mộ 1/3 chân sút sáng giá nhất nhì lục địa già hiện tại, bao gồm Bellotti, Morata và Aubameyang. Song song với đó, Bayern Munich cũng vừa lên tiếng xác nhận những liên hệ nhất định từ ông lớn nước Ý gửi tới “Cậu bé vàng” Renato Sanches.

Xac nhan AC Milan tinh tiep tuc gay soc voi sao Bayern Munich hinh anh
AC Milan tính tiếp tục gây sốc với tiền vệ Renato Sanches của Bayern Munich

Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge phát biểu: “Tôi có thể khẳng định mối quan tâm của AC Milan dành cho Renato Sanches, họ đang rất muốn chiêu mộ cậu về San Siro trong mùa hè này. Mặc dù vậy, tôi không biết liệu rằng Milan có dám đáp ứng những đòi hỏi tài chính của chúng tôi hay không nữa, vậy nên chưa chắc đã có gì xảy ra.” – Cựu danh thủ huyền thoại 62 tuổi như thể thách thức một Rossneri hiện đang coi tiền như lá cây.

Từng là thần đồng gây sốt cả Châu Âu trong năm 2016, với những màn trình diễn trong màu áo Benfica và đặc biệt trên ĐTQG Bồ Đào Nha mang về chức vô địch Euro cho nước nhà, Renato Sanches bỗng chìm nghỉm không ngờ kể từ ngày cập bến Allianz Arena. “Cậu bé vàng” bị thất sủng nghiêm trọng ở một tập thể toàn sao như Bayern Munich.

Mùa giải ra mắt vừa rồi, tiền vệ 19 tuổi chỉ được HLV Carlo Ancelotti trao cơ hội trong 813 phút ở Bundesliga, phần lớn đến từ ghế dự bị và anh thậm chí chưa đóng góp bất kỳ bàn thắng hay đường kiến tạo nào. Trình độ còn đang trong giai đoạn phát triển của Renato Sanches đơn giản là không thể cạnh tranh với những đàn anh đẳng cấp cao hơn hẳn như Arturo Vidal và Thiago Alcantara.

AC Milan chính là một trong nhiều đại gia lục địa già muốn giải cứu sự nghiệp của Renato Sanches trong mùa hè 2017 này, bên cạnh những Real Madrid, Man Utd, Chelsea, Liverpool hay Paris Saint-Germain.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X