Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan tính gây sốc với sao khủng Real Madrid

Thứ Năm 29/06/2017 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, AC Milan đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Isco của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Mùa giải vừa qua, AC Milan chơi thất vọng khi chỉ có được vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Serie A. Với thứ hạng đó, đội bóng thành Milan đã không thể giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Với những đồng tiền từ các ông chủ người Trung Quốc, đội chủ sân San Siro đang lên kế hoạch trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới. Đội bóng của Italia đang muốn đưa về những ngôi sao tấn công chất lượng, sau khi lời đề nghị trị giá 60 triệu euro cho James Rodriguez bị Real từ chối đội bóng này đã chuyển hướng sang tiền vệ Isco.
AC Milan tinh gay soc voi tien ve Isco hinh anh
AC muốn có tiền vệ Isco 
Mùa giải vừa qua, Isco của Real Madrid đã có một mùa giải thành công. Ngôi sao người Tây Ban Nha ghi 10 bàn thắng và cung cấp 8 kiến tạo sau 18 lần đá chính ở La Liga. Cầu thủ sinh năm 1992 thậm chí còn đánh bật cả Gareth Bale để có được vị trí chính thức. Chính phong độ ấn tượng của ngôi sao 25 tuổi ở giai đoạn cuối mùa giúp Real lên ngôi ở La Liga và Champions League. Để thuyết phục Real nhả ngôi sao của mình, AC Milan sẵn sàng chi ra 45 triệu euro.
Isco báo tin buồn cho các đại gia
Tiền vệ Isco khẳng định anh sắp gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Thông tin này khiến những đội bóng muốn có ngôi sao người TBN cảm thấy lo lắng.
Trước đó, có nhiều nguồn tin cho rằng Zidane chấp nhận bán Isco với giá 35 triệu euro, nhưng đó là khi cầu thủ này đánh mất phong độ. Ở thời điểm hiện tại, với phong độ rất cao của mình ngôi sao người Tây Ban Nha sắp được Real gia hạn hợp đồng. Đội chủ sân Bernabeu kiên quyết giữ ngôi sao của mình bằng mọi giá. Hiện tại, Bale mới là người có thể sẽ phải ra đi chứ không phải Isco, vậy nên dù AC có tăng giá hỏi mua cầu thủ 25 tuổi thì họ cũng rất khó thành công.
AC Milan tinh gay soc voi tien ve Isco hinh anh 2
AC không dễ để có được Isco
Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, AC Milan đang hoạt động rất mạnh mẽ. Đội bóng thành Milan đã chính thức có được hai tân binh khủng là Franck Kessie và Ricardo Rodriguez, họ vẫn đang lên kế hoạch đưa về thêm những mục tiêu mới. Đội bóng cùng thành phố với AC là Inter cũng đang lên kế hoạch chi đậm ở Hè này, hai đội bóng thành Milan đang rất quyết tâm lật đổ Juventus.
 >> Bao bong da <<

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X