Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan tính gây sốc với sao khủng Chelsea

Thứ Ba 06/06/2017 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo London Evening Standard, AC Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Diego Costa ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Ac Milan với sự đầu tư từ những ông chủ giàu có đang cố gắng lấy lại hình ảnh của mình. Nhiều khả năng đội chủ sân San Siro sẽ đưa về những bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2017. Đại diện của Italia đang lên kế hoạch đưa về một tiền đạo đẳng cấp. Ưu tiên hàng đầu của họ là Alvaro Morata của Real Madrid. Ngôi sao người Tây Ban Nha dù không được đá chính thường xuyên nhưng luôn biết cách để lại dấu ấn mỗi lần ra sân. Việc chỉ là lựa chọn thứ 2 ở vị trí trung phong sau Benzema khiến cầu thủ sinh năm 1992 không hài lòng và muốn ra đi.
AC Milan tinh gay soc voi tien dao Diego Costa hinh anh
Diego Costa được AC Milan theo đuổi
Cách đây không lâu đã có tin AC Milan đạt được thỏa thuận mua Morata với giá 70 triệu euro. Real cũng đã chấp nhận lời đề nghị của Rossoneri. Tuy nhiên, thương vụ này bất ngờ bị đổ bể do chân sút 25 tuổi không muốn cập bến AC. Nguyên nhân là cầu thủ này có một tình yêu rất lớn với Juventus, anh sẽ không đầu quân cho một trong những đối thủ lớn nhất của đội bóng thành Turin ở Serie A. Việc bị Morata khước từ khiến đội bóng thành Milan phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới.
Atletico Madrid ép giá Chelsea vụ Diego Costa
Giới chủ sân Wanda Metropolitano bắt đầu xúc tiến thương vụ tái hợp với tiền đạo người Tây Ban Nha, nắm được lợi thế của mình rằng anh cũng chỉ muốn trở về...
Theo London Evening Standard, cái tên mà Milan đang nhắm đến vào lúc này đó chính là chân sút chủ lực của Chelsea là Diego Costa. Ngôi sao người Tây Ban Nha luôn cảm thấy không hạnh phúc ở Chelsea dù vẫn là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong. Cầu thủ sinh năm 1988 không hài lòng với thời tiết, ẩm thực và văn hóa ở London. Costa liên tục đăng đàn muốn rời Stamford Bridge. Để thuyết phục Chelsea nhả người, AC chấp nhận chi ra 50 triệu bảng. Thậm chí với độ chịu chơi của các ông chủ mới đến từ Trung Quốc, số tiền mua Costa có thể được đẩy lên 65 triệu bảng.
AC Milan tinh gay soc voi tien dao Diego Costa hinh anh 2
Diego Costa chỉ muốn cập bến Atletico nếu rời Chelsea
Tuy nhiên, dù chi rất nhiều tiền nhưng khả năng AC mua thành công Diego Costa của Chelsea vẫn đang rất khó khăn. Nguyên nhân là cầu thủ này chỉ chấp nhận cập bến Atletico nếu phải rời Chelsea. Anh thà ở lại Stamford Bridge chứ không chấp nhận đến Italia hay Trung Quốc. Có lẽ phía đội bóng của Serie A phải có một cuộc gặp với người đại diện của cầu thủ 28 tuổi, hứa sẽ đáp ứng mức lương siêu khủng cho anh, như thế cánh cửa để AC mua thành công Costa mới có thể mở ra.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X