Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan sẽ thanh lọc lực lượng mùa hè này

Thứ Năm 26/05/2016 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Berlusconi cho biết AC Milan sẽ chia tay một loạt cầu thủ trong mùa Hè này.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

AC Milan se thanh loc luc luong mua he nay hinh anh
 

AC Milan vừa phải trải qua thêm một mùa giải thất vọng. Ngoài việc để thua trong cuộc đua giành vé dự Europa League, Milan còn để thua luôn cả trận Chung kết Coppa Italia với Juventus. Việc tiếp tục trải qua một mùa giải không ưng ý buộc BLĐ AC Milan phải hành động. Chia sẻ trên tờ Football Italia, chủ tịch Silvio Berlusconi cho biết Milan sẽ chia tay một loạt cầu thủ trong mùa Hè này.

Đáng chú ý, trong số những cái tên mà Silvio Berlusconi nhắc tới có bản hợp đồng mượn từ Liverpool, Mario Balotelli. Đây là điều không quá bất ngờ bởi Super Mario vừa trải qua một mùa giải tệ nhất trong sự nghiệp khi chỉ ghi đúng 3 bàn/22 trận chính thức. “Sẽ có nhiều cầu thủ chia tay đội bóng và Balotelli là một trong những người như thế. Ngoài ra Alex, Philippe Mexes, Kevin-Prince Boateng cũng hết hợp đồng. Chúng tôi sẽ để họ ra đi”, Silvio Berlusconi chia sẻ.

Như vậy, với động thái trên, AC Milan sẽ thay máu toàn bộ lực lượng ở mùa giải tới. Hiện Silvio Berlusconi đang trong quá trình đàm phán với một nhóm nhà đầu tư Trung Quốc về khả năng bán phần lớn cổ phần đội bóng thành Milan. Toàn bộ bản hợp đồng này trị giá 740 triệu euro. Nếu được đổi chủ, Milan có thể được cấp thêm ngân sách để trở lại cạnh tranh cho các danh hiệu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X