Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan sắp đánh bại M.U và Barca vụ sao Bayern

Chủ Nhật 16/07/2017 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Record, AC Milan đang chiếm lợi thế lớn trong việc hỏi mượn tiền vệ Renato Sanches từ Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

AC Milan đang làm điên đảo thị trường chuyển nhượng Hè 2017, đội bóng của Italia đã mang về rất nhiều những bản hợp đồng chất lượng. Tính đến thời điểm hiện tại, họ là đội bóng mua sắm nhiều nhất trong 5 giải đấu lớn của châu Âu. Cụ thể, đội chủ sân San Siro đã bỏ ra 150 triệu euro để nâng cấp đội hình. AC Milan rất muốn lấy lại hình ảnh của mình trong quá khứ. Họ đang đặt mục tiêu vượt qua Juventus ở Serie A và xa hơn là hướng đến chức vô địch Champions League.
AC Milan sap co tien ve Renato Sanches  hinh anh
Renato Sanches đang ở rất gần AC Milan
Và dường như kế hoạch mua sắm của AC Milan vẫn chưa dừng lại, theo Record, đội bóng thành Milan đang chiếm lợi thế lớn trong việc hỏi mượn tiền vệ Renato Sanches từ Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Cụ thể, Rossoneri hỏi mượn một mùa kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải 2017/18. 7 triệu euro là số tiền mà đội bóng của Italia bỏ ra để mượn Sanches một mùa, sau đó họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt với giá 40 triệu euro.
CHÍNH THỨC: Donnarumma quay ngoắt 180 độ, ký hợp đồng với Milan
Thủ thành trẻ Gianluigi Donnarumma đã chính thức đặt bút ký vào hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với AC Milan.
Lời đề nghị của AC Milan dường như đã khiến Bayern Munich hài lòng. Trước đó, M.U và Bayern đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Bồ Đào Nha, song họ chỉ hỏi mượn chứ không kèm điều khoản mua đứt, điều đó khiến đội bóng của nước Đức lưỡng lự. Lời đề nghị của đội bóng Italia đúng như ý muốn của “Hùm xám” bởi có ở lại thì Sanches cũng không được trọng dụng.
AC Milan sap co tien ve Renato Sanches  hinh anh 2
Đến AC, Renato Sanches sẽ được ra sân thường xuyên hơn
Ngôi sao sinh năm 1997 đã không nằm trong kế hoạch của HLV Carlo Ancelotti. Mùa giải vừa qua số lần ra sân của cầu thủ này là rất hạn chế. Nhà cầm quân người Italia muốn sử dụng những cầu thủ giàu kinh nghiệm thay vì trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Đến AC Milan, cơ hội ra sân của Sanches sẽ được thường xuyên hơn. Và có lẽ anh sẽ vui vẻ nhận lời đến Italia. Cầu thủ 19 tuổi sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng đang thi đấu ở Serie A, giúp họ nâng cao khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X