Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan nâng giá hỏi mua Pulisic

Thứ Tư 05/07/2023 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan mới đây đã tiếp tục đưa ra lời đề nghị mới gửi tới Chelsea trong nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Christian Pulisic hè này.

Lời đề nghị mới nhất của AC Milan cho Pulisic

AC Milan nỗ lực chiêu mộ Pulisic trong kì chuyển nhượng hè 2023 với hy vọng tăng cường hàng công. Cách đây ít ngày, Rossoneri đưa ra lời đề nghị 14 triệu Euro nhưng bị Chelsea thẳng thừng từ chối. 

Song, AC Milan không bỏ cuộc. Mới đây, họ đã nâng giá hỏi mua đội trưởng ĐT Mỹ. Đội bóng áo sọc đỏ đen đặt lên bàn đàm phán 22 triệu Euro để thuyết phục Chelsea nhả người. 

Lời đề nghị mới nhất từ phía AC Milan đã gần hơn với mức giá 25 triệu Euro mà Chelsea mong muốn. The Blues hiện chưa có câu trả lời cho Rossoneri với lời đề nghị mới nhất họ đưa ra. 

AC Milan nâng giá hỏi mua Pulisic 1
AC Milan nỗ lực chiêu mộ Pulisic.

Pulisic không còn trong kế hoạch của Chelsea và bị rao bán hè này. Trước đó, Lyon ngỏ ý muốn mua cầu thủ sinh năm 1998 và sẵn sàng đáp ứng con số 25 triệu Euro mà Chelsea yêu cầu. 

Song, Pulisic từ chối gia nhập Lyon. Tiền vệ 25 tuổi đã đạt thỏa thuận với AC Milan từ trước. Thậm chí, anh sẵn sàng giảm đáng kể thu nhập 150 nghìn Bảng mỗi tuần như hiện tại để được chuyển tới thi đấu cho AC Milan.

Ngoài Pulisic, Chelsea cũng đang thanh lý 3 cái tên khác gồm Hakim Ziyech, Aubameyang và Romelu Lukaku. The Blues sẽ cố gắng bán được những cầu thủ không còn trong kế hoạch trước chuyến du đấu tại Mỹ vào ngày 17/7.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X