Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan "năn nỉ" Ancelotti trở lại San Siro

Thứ Bảy 30/05/2015 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Silvio Berlusconi năn nỉ HLV Carlo Ancelotti sẽ trở lại dẫn dắt AC Milan ở mùa giải tới.

HLV Carlo Ancelotti dẫn dắt Real từ mùa Hè 2013. Mùa giải đầu tiên, chiến lược gia người Italia đã giúp Real giành chức vô địch Cúp nhà Vua, Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

Tuy nhiên, ở mùa giải 2014-2015, cựu HLV của PSG đã không giúp “Kền kền trắng” giành được bất cứ danh hiệu nào. Do đó, chiến lược gia người Italia đã phải nhận án sa thải từ Chủ tịch Perez.

Ngay sau khi HLV Carlo Ancelotti bị sa thải, ông đã nhận được rất nhiều lời mời hấp dẫn. Trong đó đáng chú ý là Man City, Liverpool và đặc biệt là đội bóng cũ AC Milan.

HLV Ancelotti dan dat AC Milan hinh anh
HLV Ancelotti vừa bị Real sa thải

Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti quyết định nghỉ ngơi 1 năm để chữa trị bệnh, sau khi khỏi bệnh ông sẽ nghĩ tới chuyện tương lai. Với quyết định của cựu HLV Chelsea, mới đây Chủ tịch Silvio Berlusconi đang năn nỉ để HLV Ancelotti quay lại dẫn dắt AC Milan.

“Tôi hy vọng Carlo Ancelotti sẽ trở lại với chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng đầu tư cho ông ấy. Tôi hy vọng có một cơ hội tốt để ông ấy sẽ là huấn luyện viên tiếp theo của AC Milan” - Silvio Berlusconi cho biết.

“Adriano Galliani và tôi không phải là những người duy nhất muốn ông ấy quay trở lại. Tất cả những người hâm mộ Milan đều muốn ông ấy quay về dẫn dắt đội bóng” - Silvio Berlusconi nói thêm.

Hiện tại, HLV của AC Milan là Filippo Inzaghi. Tuy nhiên, theo báo giới Italia, sau vòng đấu cuối cùng của Serie A kết thúc ở cuối tuần này, vị huấn luyện viên trẻ tuổi này sẽ bị sa thải./.

Xem tin tức bóng đá Italia mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X