Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan lên tiếng trước tin đồn mời gọi Conte

Thứ Sáu 13/10/2017 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AC Milan mới đây đã lên tiếng bác bỏ tin đồn liên hệ với thuyền trưởng của Chelsea hiện nay là HLV Antonio Conte.
AC Milan len tieng truoc tin don moi goi Conte hinh anh
AC Milan phủ nhận có liên hệ với HLV Conte

HLV Conte đã liên tục bị gắn với những tin đồn trở lại làm việc tại Italia cho dù mới dẫn dắt Chelsea được hơn một năm. Bản hợp đồng mới mà chiến lược gia 48 tuổi ký vào mùa hè chỉ tăng mức lương mà ông nhận được chứ không kéo dài thời hạn hợp đồng so với trước đó. Và điều này chỉ càng làm cho tin đồn Conte rời khỏi Stamford Bridge trở nên dày đặc hơn trên các mặt báo.

Chelsea chắc chắn không muốn điều này xảy ra. Trong quãng thời gian làm việc tại xứ sở sương mù, Conte đã tạo ra tầm ảnh hưởng khổng lồ. Ông giúp Chelsea giành chức vô địch Premier League đầy thuyết phục trong mùa đầu tiên làm việc tại đây. Đồng thời, The Blues cũng lọt vào trận chung kết FA Cup trong mùa giải này.

Nhưng những tin đồn từ giới truyền thông vẫn cho rằng Conte muốn trở lại Serie A dẫn dắt AC Milan. Tuy vậy, giám đốc bóng đá của Rossoneri là Massimiliano Mirabelli mới đây đã phủ nhận những liên hệ giữa hai bên.
Đây! Giải pháp thay thế Courtois của Chelsea
Chelsea sẽ cố gắng chiêu mộ thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid nếu mất Thibaut Courtois vào mùa hè tới.

“Chúng tôi đã có một HLV và chúng tôi không nghĩ gì về Conte hay bất cứ HLV nào khác”, Mirabelli khẳng định chắc chắn trên Radio Rossonera.

Cách đây vài ngày, truyền thông Anh cũng liên tục đưa tin về việc đội tuyển Italia muốn mời lại Conte làm việc vào mùa hè năm sau. HLV Ventura đã gây ra khá nhiều thất vọng trong chiến dịch vòng loại World Cup và không thể xây dựng một lối chơi tốt cho Azzurri. Kết quả là đội bóng áo thiên thanh sẽ phải tham dự trận play-off để quyết định liệu họ có được tới Nga vào mùa hè năm sau hay không.

Hợp đồng của HLV Conte với Chelsea còn thời hạn tới năm 2019. Ông là một chiến lược gia có tài “liệu cơm gắp mắm” và luôn tìm ra cách tốt nhất để thi đấu với những con người có trong tay. Đối với Conte, không siêu sao nào là không thể thay thế. Kể cả khi mất đi những trụ cột hàng đầu ở mùa giải năm ngoái như Costa hay Hazard, The Blues vẫn tiến những bước vô cùng chắc chắn dưới sự chỉ đạo của Conte.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X