Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Các đại gia khó lòng chiêu mộ đội trưởng Milan

Thứ Ba 05/03/2019 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan không bán Alessio Romagnoli bằng mọi giá. Trung vệ người Italia đang nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn trong đó có Manchester United và Real Madrid.

Alessio Romagnoli hiện đang nhận được sự theo sát của hết Manchester United, Real Madrid rồi Chelsea. Tuy nhiên, CLB chủ quản AC Milan xác định cầu thủ 24 tuổi là không thể đụng đến.
 

Romagnoli được các đại gia săn đón


Alessio Romagnoli luôn được đánh giá là tương lai của bóng đá Italia. Sau thế hệ của những Giorgio Chiellini hay Leonardo Bonucci, đây là trung vệ kế cận sáng giá nhất.

Không phải ngẫu nhiên mà AC Milan từng chi tới 25 triệu Euro để mua Romagnoli về từ AS Roma mùa hè năm 2015 khi anh mới 20 tuổi. Suốt gần 4 mùa giải qua, chàng trai sinh tại miền trung Italia luôn là trụ cột của Rossoneri. Đầu mùa 2018/19 này, anh còn được trao chiếc băng đội trưởng.

AC Milan không bán Alessio Romagnoli bằng mọi giá hình ảnh

AC Milan không bán Alessio Romagnoli bằng mọi giá


Sự trưởng thành thấy rõ của Romagnoli giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB tên tuổi tại châu Âu. Hết Manchester United, Real Madrid rồi Chelsea đều muốn sở hữu tuyển thủ Italia và sẵn sàng chi đậm, ít nhất gấp đôi mức giá Milan từng bỏ ra (25 triệu Euro).

Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, hàng thủ M.U đã có tiến bộ. Tuy nhiên, họ muốn có một trung vệ chơi đầu óc như Romagnoli để bổ sung cho những Chris Smalling, Phil Jones hay Eric Bailly thiên về dùng sức. Real cần tìm một người kế nhiệm và dự phòng cho Sergio Ramos trong khi HLV Maurizio Sarri muốn Chelsea mang đậm dấu ấn Italia của mình hơn.
 

Nhưng sẽ không rời Milan


Theo thông tin từ Calciomercato, với sự hậu thuẫn của các ông chủ người Mỹ, AC Milan không bán Alessio Romagnoli bằng mọi giá. Họ xác định đây là thủ lĩnh và nhân tố quan trọng của CLB trong một thời gian dài.

Bản thân Romagnoli cũng không có hứng thú với việc ra đi. Trước đó, trung vệ sinh năm 1994 cũng đã từ chối cơ hội gia nhập Chelsea khi HLV Antonio Conte còn tại vị. Thay vào đó, The Blues đã mang về Antonio Rudiger của Roma.

Giới chuyên môn nhận định Romagnoli chỉ ra đi nếu Milan tiếp tục làm khán giả tại Champions League. Tuy nhiên, hiện đội chủ sân San Siro lại đang có phong độ rất cao với chuỗi thắng tới 6, hòa 2 (trước Roma và Napoli) sau 8 vòng gần nhất tại Serie A.

Milan đã bứt lên vị trí thứ 3 với 4 điểm nhiều hơn vị trí thứ 5 của Roma. Điều đó đồng nghĩa với việc cơ hội giành vé trở lại Champions League của Rossoneri cũng là rất lớn. Đi kèm với đó, những M.U, Real hay Chelsea có thể phải lãng quên Romagnoli để tìm kiếm mục tiêu khác.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X