Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan đang nhận “quả báo” từ Donnarumma

Thứ Bảy 17/06/2017 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Giocondo Martorelli, truyển trạch viên đã phát hiện ra tài năng của thủ môn người Ý, chính Donnarumma và gia đình của anh thậm chí đã từng phản bội Inter Milan cách đây nhiều năm.

Tin tức từ San Siro đang khiến cả dư luận phải bàng hoàng, khi đứa con cưng Gianluigi Donnarumma đã chính thức không gia hạn hợp đồng với AC Milan và sẽ ra đi theo dạng tự do trong mùa hè 2018. Sau tất cả những gì Rossoneri đã hết lòng làm vì mình, đây chẳng khác nào một quyết định “ăn cháo đá bát” của thủ môn trẻ tài năng người Ý.

Không một cầu thủ mới 18 tuổi nào lại được một đội bóng lớn cưng chiều hết mực như Donnarumma. Độc chiếm suất bắt chính trong khung gỗ Milan từ hai năm nay, thậm chí công thần Christian Abbiati còn tình nguyện từ chối không ra sân để tạo điều kiện phát triển tuyệt đối cho hậu bối tuổi teen. Trên hết, Donnarumma đã sớm hưởng mức lương ngang tầm người gác đền huyền thoại Gigi Buffon và được quy hoạch như hạt nhân trong công cuộc phục sinh đế chế Milan.

AC Milan dang nhan qua bao tu Donnarumma hinh anh
Không chỉ Milan, chính hàng xóm Inter cũng từng là nạn nhân bị Donnarumma phản bội

Một nửa thành Milano đang đắm chìm trong nỗi thất vọng và tức giận, thậm chí đến chính BLĐ Rossoneri cũng không thể ngờ được pha “lật kèo” của Donnarumma. Tuy nhiên ở một nơi không hề xa xôi, những người hàng xóm Inter Milan lại tỏ ra hết sức bình thản và tiếp nhận thông tin này như một lẽ đương nhiên, đơn giản bởi chính họ đã thừa hiểu bản chất quay lưng bất thình lình của thủ môn 18 tuổi cũng như cả gia đình anh.

Đây là tiết lộ của Giocondo Martorelli, truyển trạch viên đã phát hiện ra tài năng của Donnarumma: “Những gì tôi nói ra ở đây có thể sẽ khiến nhiều người khó chịu nhưng tôi là một trong số những chứng nhân trong quá khứ. Tôi đã thấy trước được viễn cảnh này vì vậy không có gì phải ngạc nhiên khi Donnarumma từ chối gia hạn hợp đồng với Milan.”

“Tôi biết mọi thứ về Donnarumma – gia đình, họ hàng, mọi góc trong nhà của cậu ấy. Điều khiến tôi bất ngờ có chăng là báo đài đều giả vờ không hay những gì sau lưng cậu ấy. Quá khứ của Donnarumma rất phức tạp và phản bội Milan chỉ là hệ quả của những hành động không đẹp ngay từ ban đầu.”

“Tôi không dám nhận mình là người phá hiện ra tài năng của cậu ấy. Tôi chỉ là người có mặt đúng nơi đúng thời điểm mà thôi. Thời chỉ mới 10 tuổi, tài năng của Donnarumma thì thậm chí đến một gã mù cũng có thể nhận ra.”

“Tôi thấy cậu ấy ở Naples và ngay lập tức gọi cho Piero Ausillio, sếp lớn của Inter. Trong ba năm rưỡi (2010-2013), Inter đã chăm bẵm cho cậu ấy như con đẻ và trao cho vô số cơ hội thể hiện. Mọi thứ đều ổn thỏa cho đến khi cậu ấy ký hợp đồng với CLB. Inter đã đạt thỏa thuận với gia đình của Donnarumma sau một thời gian dài đào tạo.”

“Tuy nhiên ngay sáng sớm hôm sau, gia đình của Donnarumma lại gật đầu đồng ý gia nhập Milan và không một lời nào cho chúng tôi hay. Chính vì vậy, tôi biết ngay rằng điều này sớm muộn gì cũng lặp lại với Milan mà thôi. Tôi xin nhắc lại: Gia đình Donnarumma đã đạt thỏa thuận với Inter năm 2013. Sau đó chưa đầy 24 tiếng, họ lên máy bay và ký hợp đồng với Milan mà chẳng thèm quan tâm những gì đã vừa làm với chúng tôi.”

Từ một tài năng trẻ được cả San Siro yêu quý hết mực, giờ thì “Dollarumma” trở thành kẻ ăn cháo đá bát trong mặt mọi người yêu Milan. Về phía BLĐ Rossoneri, có lẽ họ sẽ xúc tiến nhanh tiến trình rao bán thủ môn 18 tuổi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này nếu không muốn mất trắng sang năm. Thời điểm hiện tại, Donnarumma là mục tiêu theo đuổi của những Real Madrid, Juventus và Paris Saint-Germain.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X