Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan chính thức đón siêu hậu vệ trái Ricardo Rodriguez

Thứ Tư 07/06/2017 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB AC Milan tiếp tục chi tiêu mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng hè 2017. Mới đây họ đã thông báo về bản hợp đồng thứ ba trong mùa giải, đó là hậu vệ trái Ricardo Rodriguez từ Wolfsburg.

Có vẻ như Milan đang thực sự hồi sinh sau quãng thời gian nếm mật, nằm gai vài năm trở lại đây. Sau khi được thâu tóm bởi các ông chủ người Trung Quốc, Milan đã quyết tâm trở lại vị thế của một đại gia ngày nào. Để làm được điều này, họ buộc phải chi tiêu mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng. Rossoneri chính là đội bóng tích cực nhất tại châu Âu kể từ khi thị trường mở cửa cho đến nay.

AC Milan chinh thuc don sieu hau ve trai Ricardo Rodriguez hinh anh goc
Ricardo Rodriguez là hậu vệ trái xuất sắc

Vừa qua, trang Twitter chính thức của AC Milan đã thông báo rằng họ đã chào đón hậu vệ Ricardo Rodriguez. Tuyển thủ người Thụy Sĩ này chính là tân binh thứ ba của họ trong mùa hè 2017, sau trung vệ Mateo Musacchio từ Villarreal và tiền vệ Franck Kessie từ Atalanta. Ricardo Rodriguez được cho là đã tốn của AC Milan 15 triệu Euro, kèm theo điều khoản thưởng lên đến 18 triệu Euro. Tổng cộng, số tiền mà Milan đổ vào mua sắm ở 3 tân binh đầu tiên của họ đã lên tới 61 triệu Euro.

Ricardo Rodriguez là hậu vệ trái lừng danh tại châu Âu, qua những màn trình diễn của anh tại Wolfsburg và ĐT Thụy Sĩ. Rodriguez là thành viên của đội U17 Thụy Sĩ vô địch U17 World Cup năm 2009. Hai năm sau đó, anh đã có màn ra mắt ĐTQG. Ricardo Rodriguez cũng tham dự World Cup 2014 và đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Thụy Sĩ trong năm đó. Hậu vệ 24 tuổi này từng được rất nhiều đội bóng tên tuổi tại châu Âu liên hệ, nhưng cuối cùng anh đã chọn AC Milan.

Ricardo Rodriguez trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Zurich, trước khi chuyển sang thi đấu cho Wolfsburg từ năm 2012. Tổng cộng, anh đã có 149 trận đấu tại Bundesliga, ghi được 13 bàn thắng. Ricardo Rodriguez còn được biết tới như một chân sút phạt xuất sắc. Như vậy, AC Milan đã đạt được những bản hợp đồng mà HLV Montella mong muốn. Dự kiến, mục tiêu tiếp theo của đội bóng áo màu đỏ đen chính là tiền đạo Alvaro Morata.

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X