Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan chính thức có tân binh thứ bảy, cán mốc 150 triệu euro

Thứ Bảy 08/07/2017 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AC Milan vừa chính thức chào đón tân binh thứ bảy của họ kể từ đầu mùa hè vừa qua, đó là hậu vệ Andrea Conti từ Atalanta.

Dù đã ký hợp đồng với 6 cái tên trong thị trường chuyển nhượng mùa hè 2017, dường như AC Milan vẫn chưa muốn dừng chi mạnh tay. Andre Silva, Ricardo Rodriguez, Hakan Calhanoglu, Mateo Musacchio, Franck Kessie và Fabio Borini đều đã khoác lên mình chiếc áo màu đỏ đen. Họ đã phải trả 96 triệu euro cho 4 trường hợp đầu tiên. Còn với Kessie, Milan bắt buộc phải chi thêm 28 triệu euro vào mùa hè tới.

AC Milan chinh thuc co tan binh thu bay, can moc 150 trieu euro hinh anh goc
Andrea Conti là tân binh thứ bảy của Milan trong hè này

Chưa bao giờ Milan mua sắm ồ ạt như vậy sau thời kỳ hoàng kim cách đây một thập kỷ. Họ vừa đón thêm hậu vệ Andrea Conti, cầu thủ mà Milan đã nhắm tới từ đầu mùa hè nhưng chưa thể hoàn tất ngay lập tức do anh bận tham dự giải U21 châu Âu. Conti đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm theo mức lương khoảng 2 triệu euro mỗi mùa. Số tiền mà Rossoneri phải trả cho Atalanta là 25 triệu Euro kèm theo Matteo Pessina. Như vậy, Milan đã chi ra tới 121 triệu euro trong mùa hè này, tính thêm cả trường hợp của Kessie, số tiền lên đến gần 150 triệu.

Đây là số tiền lớn với một hậu vệ cánh, nhưng lại là thương vụ đúng đắn của ban lãnh đạo AC Milan. Bởi lẽ, Andrea Conti đã cho thấy khả năng tấn công cực kỳ xuất sắc trong mùa giải vừa qua. Với 8 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn, Conti chính là hậu vệ ghi nhiều bàn và đóng dấu giày vào nhiều pha lập công nhất tại châu Âu mùa giải vừa qua.

Conti cũng đã thể hiện những màn trình diễn tuyệt vời tại giải U21 châu Âu vừa qua, đưa Italia lọt tới vòng bán kết. Ở vòng đấu này, Conti bị treo giò và không thể thi đấu, còn Azzurri bị loại tâm phục khẩu phục. Đáng chú ý, đội bóng cùng thành phố của họ, Inter, cũng vừa mang về một hậu vệ đã tỏa sáng tại giải U21 châu Âu, đó là Milan Skriniar (Slovakia).

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X