Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công Andre Silva

Thứ Hai 12/06/2017 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AC Milan đã chính thức đón tân binh thứ tư trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 khi chiêu mộ thành công chân sút Andre Silva từ Porto.

 
Được bơm nguồn tiền đầu tư từ Trung Quốc, AC Milan đang chi tiêu rất mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng hè 2017. Mới đây nhất, Andre Silva trở thành tân binh thứ tư của Rossoneri khi rời Porto với mức giá 33 triệu euro, có thể tăng lên 40 triệu euro tùy thuộc vào thành tích của tiền đạo người Bồ Đào Nha trong tương lai.
 
Andre Silva chinh thuc gia nhap AC Milan.
Andre Silva chính thức gia nhập AC Milan.

Andre Silva đã trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Porto khi ghi được 21 bàn sau 44 trận ra sân. Phong độ làm bàn của Andre Silva trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha thậm chí còn ấn tượng hơn. Mới ra mắt Seleccao trong năm 2016 nhưng cho đến nay, chân sút 21 tuổi đã ghi được 7 bàn chỉ sau 8 trận, hiệu suất quá lý tưởng với một trung phong.
 
Ngoài việc chơi ở vị trí trung phong, Andre Silva cũng là một cầu thủ khá đa năng khi có thể sắm vai tiền đạo lùi hoặc chạy cánh. Bản hợp đồng của Andre Silva sẽ có thời hạn đến năm 2022 với mức lương cũng như số áo chưa được tiết lộ. 
 
Đây là bản hợp đồng thứ tư của AC Milan trong hè này sau Ricardo Rodriguez (Wolfsburg ), Mateo Musacchio (Villarreal) và tiền vệ phòng ngự Franck Kessie (Atalanta). Mục tiêu của Rossoneri mùa tới là giành suất trở lại thi đấu tại Champions League.

N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X