Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan chi 30 triệu bảng mua trung vệ thép của Atletico

Thứ Hai 03/10/2016 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Goal khẳng định, AC Milan đang lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ bằng trung vệ Godin của Atletico Madrid.

 

Sau khi được tập đoàn của Trung Quốc tiếp quản, AC Milan đang khẳng định quyết tâm lấy lại vị thế của mình ở Serie A và cả đấu trường châu Âu. Đội chủ sân San Siro đã lên kế hoạch đầu tư mạnh mẽ để nâng cấp lực lượng. Dự kiến ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới đây, đội bóng thành Milan sẽ mang về 2 ngôi sao lớn. AC Milan đang lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ, họ muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp, người được đội chủ sân San Siro nhắm tới là trung vệ Godin của Atletico Madrid.
AC Milan chi 30 trieu bang mua trung ve Godin hinh anh
AC Milan hỏi mua Diego Godin
AC Milan dự kiến sẽ hỏi mua cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Họ chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này. Theo tiết lộ từ Goal, đây chỉ là mức giá ban đầu, nếu đội bóng thành Madrid từ chối họ sẽ nâng giá hỏi mua cầu thủ này. 30 triệu bảng cho cầu thủ năm nay đã bước sang tuổi 30 là một số tiền không hề nhỏ, Atletico sẽ phải suy nghĩ về lời đề nghị này.
Valencia 0-2 Atletico Madrid: Thắng dù hai lần hỏng 11m
Tiếp đà hứng khởi từ chiến thắng trước Bayern Munich, Atletico Madrid dễ dàng đánh bại Valencia với tỷ số 2-0 ngay trên sân Mestalla bất chấp bỏ lỡ tới 2 quả...
Trong những năm trở lại đây, trung vệ Godin là ngôi sao không thể thay thế trong đội hình của Atletico Madrid. Nếu không gặp chấn thương hay án treo giò, tuyển thủ người Uruguay luôn là lựa chọn số 1 của đội bóng thành Madrid ở vị trí trung vệ. Godin hiện được xem là một trong những trung vệ hay nhất thế giới. Nhờ phong độ cao của cầu thủ này, Atletico luôn là một trong những đội bóng để thủng lưới ít nhất ở La Liga. 
AC Milan chi 30 trieu bang mua trung ve Godin hinh anh 2
Atletico sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình
Với khả năng phán đoán tốt cùng những tình huống vào bóng chính xác, Godin được đánh giá rất cao. Sự có mặt của anh sẽ nâng cấp hàng thủ AC Milan. Nhưng vấn đề ở chỗ không dễ để thuyết phục đội bóng thành Madrid nhả ngôi sao của mình. Godin được HLV Simeone tin tưởng trao cho chiếc băng thủ quân. Vị chiến lược gia người Argentina cũng từng khẳng định ở Atletico, cầu thủ nào cũng có thể bán trừ Godin và Koke.

T.N
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X