Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan bày tỏ nguyện vọng chiêu mộ Sneijder: Inter liệu có chấp nhận?

Thứ Ba 22/05/2012 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Theo báo chí Italia đưa tin, có khả năng Sneijder rời Inter Milan để khoác lên người chiếc áo đấu của Rossoneri trong mùa tới.

Quá ngán ngẩm trước phong độ sa sút của Inter Milan trong hai mùa gần đây sau sự ra đi của HLV Jose Mourinho, tiền vệ Wesley Sneijder đang có ý định ra đi để tìm kiếm thử thách trong màu áo mới. Inter Milan cũng không quá mặn mà trong việc giữ chân tiền vệ người Hà Lan nên cũng sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị. Nhưng trớ trêu thay, có thể lời đề nghị đầu tiên mà Inter nhận được trong thương vụ Sneijder lại là từ đối thủ cùng thành phố AC Milan.

Sneijder
Sneijder sẽ rời Inter để khoác lên người chiếc áo đầu của AC Milan?

Cuối mùa này, AC Milan đã duyệt cho ba lão tướng tại hàng tiền vệ ra đi là Gattuso, Van Bommel và Seedorf. Với những sự ra đi, tất nhiên AC Milan cần có thể những sự bổ sung mới ở tuyến tiền vệ nên Sneijder đang được xem xét như sự lựa chọn hoàn hảo cho vị trí thay thế Seedorf. Cũng là một hộ công có khả năng kiến tạo tốt, cũng sở hữu những cú sút uy lựa từ ngoài vòng cấm, Sneijder đã chinh phục được ban lãnh đạo AC Milan. Vì vậy, phó chủ tịch Adriano Galliani đang xem xét đến việc gặp gỡ ban lãnh đạo Inter Milan - câu lạc bộ cùng thành phố, dùng chung cả sân vận động để hỏi mua Sneijder.

Tuy nhiên việc chiêu mộ Sneijder đối với AC Millan lúc này gần như là nhiệm vụ bất khả thi. Thứ nhất là bởi dù sẵn sàng để Sneijder ra đi, thế nhưng Inter Milan chắc chắn sẽ không bán tiền vệ 27 tuổi này với mức giá rẻ. Hiện tại, mức giá của Sneijder vào khoảng 25 triệu euro nên AC Milan cần cân nhắc kĩ trước khi mua, bởi Rossoneri cần tăng cường rất nhiều vị trí trong kì chuyển nhượng hè này.

Một nguyên nhân khác quan trọng hơn nữa là việc Inter Milan không muốn cầu thủ giỏi của mình rơi vào tay một trong những địch thủ tham gia cạnh tranh scudetto mùa sau. Hơn thế nữa đó lại là AC Milan, đối thủ không đội trời chung nhưng buộc phải dùng chung sân vận động vì điều kiện bắt buộc. Trong quá khứ, Inter Milan từng để Andrea Pirlo và Clarence Seeford tới AC Milan, để rồi ai cũng biết hai cầu thủ này trở thành trụ cột của Rossoneri trong suốt một thời gian dài. Vì vậy, Inter Milan không muốn quá khứ đó lặp lại nên việc để Sneijder khoác lên người chiếc áo đấu của Rossoneri có lẽ còn khó hơn lên trời.

Manchester United cũng đang để mắt đến Sneijder, thế nên Inter milan thà chấp nhận phương án để Sneijder rời khỏi Serie A còn hơn là nghĩ đến viễn cảnh tiền vệ 27 tuổi này khoác áo Rossoneri và chinh phục những danh hiệu.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X