Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan bất ngờ muốn có Chicharito

Thứ Tư 31/12/2014 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AC Milan bất ngờ muốn có tiền đạo Chicharito của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, ngược lại đội bóng chủ sân San Siro sẽ để trung vệ Adil Rami đến Quỷ đỏ theo chiều ngược lại.


Ở mùa hè vừa qua, M.U đã để Chicharito đến Real Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn, theo đó HLV Van Gaal đã đưa về Radamel Falcao từ AS Monaco, vì vậy rất khó để tiền đạo người Mexico có chỗ đứng tại sân Old Trafford, đó là chưa kể trong đội hình Quỷ đỏ vẫn còn tiền đạo trẻ James Wilson.
Chuyen nhuong mua dong AC Milan nham Chicharito cua M.U hinh anh
AC Milan bất ngờ muốn có Chicharito

 

AC Milan rất muốn có chân sút thuộc biên chế của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, để thay thế cho tiền đạo Fernando Torres vừa bị thanh lý hợp đồng. Hơn thế nữa hiệu suất ghi bàn của AC Milan tại Serie A mùa giải này cũng tương đối thấp.Sau 16 trận đã đấu tại Serie A, AC Milan có được 25 bàn thắng, một hiệu suất khá thấp. Đội bóng thành Milan lúc này đang rất “khát” một tiền đạo có khả năng ghi bàn đều đặn trong bối cảnh bản hợp đồng Torres trở thành thảm họa, El Shaarawy sa sút phong độ nghiêm trọng, Ménez chơi không ổn định, chỉ có Honda thể hiện tốt nhưng anh không phải tiền đạo đích thực. Rõ ràng đội chủ sân San Siro đang cần một tiền đạo có khả năng chớp thời cơ tốt. Chính điều này khiến HLV Inzaghi buộc phải lên phương án bổ sung và cái tên Chicharito được đưa vào tầm ngắm.

Xét một cách khách quan, cần phải nhìn nhận anh là một tiền đạo tốt. Anh đã khẳng định được tài năng của mình khi còn rất trẻ. Ở tuổi 22, anh đã trở thành chân sút chủ lực trong màu áo đội bóng Guadalajara (Mexico) và đặc biệt tỏa sáng trong mùa giải 2010 với 10 bàn thắng chỉ sau 11 trận đầu mùa. Phong độ ấn tượng này đã khiến Sir A.Ferguson bỏ ra 6 triệu bảng để đưa cầu thủ trẻ người Mexico về với sân Old Trafford. Ở mùa giải đầu tiên khoác áo M.U, Chicharito đã gây ấn tượng với 20 bàn. Tuy nhiên, việc M.U có quá nhiều chân sút đẳng cấp khiến tiền đạo người Mexico liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Để thuyết phục M.U nhả Chicharito, AC Milan sẵn sàng mang trung vệ Adil Rami làm cầu thủ trao đổi. Hiện tại Quỷ đỏ đang gặp rất nhiều ở hàng phòng ngự, vì vậy cái tên Adil Rami có thể giúp HLV Van Gaal giải quyết vấn đề đau đầu nhất từ đầu mùa giải. Hơn nữa, môi trường bóng đá tại Serie A có vẻ phù hợp hơn với Chicharito, đến AC anh có thể ra sân thường xuyên hơn chứ không phải ngồi trên băng ghế dự bị nhiều như ở M.U và Real.

Chicharito đến với M.U vào năm 2010 từ CLB Guadalajara, từ khi khoác áo Quỷ đỏ anh có được 37 bàn thắng sau 101 lần ra sân. Mùa hè vừa qua, Chicharito là một trong 7 cầu thủ rời sân Old Trafford.

Xem thêm những thông tin chuyển nhượng mùa đông mới nhất Tại Đây

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X