Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan 4-1 Sampdoria: Chiến thắng ấn tượng của những người trẻ

Chủ Nhật 29/11/2015 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AC Milan đã chấm dứt 2 trận không biết thắng bằng màn vùi dập Sampdoria trên sân nhà San Siro, qua đó tạm vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH.

Thủ thành 16 tuổi Gianluigi Donnarumma đã gần như không có việc gì để làm trong một ngày mà Milan chơi áp đảo. Giacomo Bonaventura sớm ghi bàn mở tỉ số ở phút thứ 16 từ tình huống căng ngang của chân sút trẻ Mbaye Niang.

AC Milan 4-1 Sampdoria Chien thang an tuong cua nhung nguoi tre hinh anh
Niang ghi dấu giày trong 3/4 bàn thắng của Milan

Cách biệt được nhân đôi sau khi chính Niang thực hiện thành công quả phạt đền Bonaventura đem về ở phút 38. Để rồi đầu hiệp 2, tiền đạo này hoàn tất cú đúp với một pha trừng phạt sai lầm của thủ môn Emiliano Viviano.

Phút 79, Luiz Adriano ngả người bắt vô lê ghi bàn thắng đẹp mắt nâng tỉ số lên 4-0, trước khi Eder thực hiện thành công quả phạt đền ở cuối trận giúp các học trò của Vincenzo Montella có bàn thắng danh dự. Chiến thắng này giúp Milan tạm vươn lên vị trí thứ 5 với 23 điểm, còn kém vị trí thứ 4 của Roma 4 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Trong khi Sampdoria tụt xuống thứ 12 với thất bại thứ 6 kể từ đầu mùa.

Ở trận đấu còn lại, Torino hạ gục Bologna 2 bàn không gỡ nhờ công của Andrea Belotti và Giuseppe Vives để tạm thời leo lên vị trí thứ 8, đẩy đội khách xuống sát nhóm cầm đèn đỏ với chỉ 13 điểm sau 14 vòng đấu.

Đội hình thi đấu:
AC Milan:
Donnarumma, Abate, Alex, Romagnoli, Antonelli; Cerci (80' Honda), Kucka (53' Poli), Montolivo, Bonaventura; Bacca, Niang (74' Luiz Adriano)
Sampdoria: Viviano; De Silvestri (65' Pereira), Silvestre, Regini, Mesbah; Ivan, Fernando, Barreto; Soriano; Muriel (63' Bonazzoli), Eder.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X