Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan 1-2 Napoli: Đánh sập pháo đài San Siro

Chủ Nhật 22/01/2017 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hành quân đến sân San Siro, Napoli đã giáng một đòn nặng nề vào tham vọng dự Champions League mùa tới của AC Milan khi giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

San Siro tiếp đón Napoli bằng một bầu không khí rực lửa. Tuy nhiên, đoàn quân đến từ thành Naples chỉ cần 10 phút để dập tắt hoàn toàn ngọn lửa ấy. Phút thứ 3, Napoli đưa ra lời cảnh báo với tình huống đột nhập của Drries Mertens.

Phút thứ 6, Napoli tung ra đòn thứ nhất. Một đợt phản công sắc như dao cạo, với vỏn vẹn 2 đường chuyền từ phần sân nhà đến sân đối phương, kết thúc bằng cú sút chéo góc quyết đoán bằng chân trái của Insigne, dù Donnarumma đã chạm tay vào bóng nhưng vẫn bất lực.

Phút thứ 9, Napoli tung đòn kết liễu. Mertens đi bóng lắt léo bên cánh phải rồi tung ra cú chọc khe đầy nhạy cảm cho Callejon băng xuống đối mặt thủ môn. Tuy góc sút cực hẹp, cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn bình tĩnh đưa bóng vào lưới nhân đôi cách biệt.

Có được lợi thế dẫn bàn, Napoli lùi sâu đội hình chơi phòng ngự phản công. Trong khi đó, AC Milan dồn lên tìm bàn gỡ. Những nỗ lực của đội chủ nhà chỉ được đền đáp bằng bàn thắng danh dự của Kucka ở phút 37, sau sai lầm gần như duy nhất của hàng thủ Napoli ở trận đấu này.

Chung cuộc, Napoli đánh bại Milan với tỷ số 2-1 ngay tại San Siro. Kết quả này giúp Napoli tạm leo lên vị trí thứ 2 với 44 điểm, bằng điểm AS Roma và kém Juventus 1 điểm. Trong khi đó AC Milan vẫn dẫm chân ở vị trí thứ 5 với 37 điểm, hoàn toàn có thể bị Inter Milan vượt mặt sau vòng đấu này.

Ở trận đấu khác cũng diễn ra đêm qua, Fiorentina giành chiến thắng tưng bừng trước Chievo với tỷ số 3-0. Các cầu thủ lập công cho The Viola là Tello, Babacar và Chiesa.

Đội hình thi đấu
Milan: Donnarumma; Abate, Paletta, Gomez, Calabria; Kucka, Sosa (Bertolacci 73), Pasalic (Niang 85); Suso, Bacca (Lapadula 73), Bonaventura
Napoli: Reina; Hysaj, Albiol, Tonelli, Strinic; Allan (Rog 85), Jorginho (Diawara 61), Hamsik (Zielinski 73); Callejon, Mertens, Insigne

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X