Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

5 sao trẻ Serie A hot nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè

Thứ Sáu 13/02/2015 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở mùa giải này, Serie A chứng kiến sự bùng nổ của rất nhiều cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, nhiều khả năng những đội bóng này khó có thể giữ được ngôi sao của mình trước lời đề nghị của những đại gia. Cùng điểm qua danh sách những cầu thủ như vậy.

Sao tre Serie A hinh anh
 
Paulo Dybala (21 tuổi - Palermo)
Sao tre Serie A hinh anh 2
Paulo Dybala
Paulo Dybala là sao trẻ mới nổi ở mùa giải này, phong độ của tuyển thủ người Argentina đang rất cao. Theo đó, trong 21 trận chơi cho Palermo anh có được 11 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn. Hiện tại, có khá nhiều đại gia châu Âu săn đón chân sút 21 tuổi, trong đó nổi bật là M.U. Ở mùa giải năm nay, Quỷ đỏ đã nhiều lần cử tuyển trạch viên tới Italia theo dõi chân sút 21 tuổi này. Dưới thời HLV Van Gaal, Rooney được đẩy xuống đá rất thấp. Vị trí tiền đạo cắm thường được trao cho Falcao và Persie, tuy nhiên những gì những cầu thủ này làm được là chưa đáp ứng được kỳ vọng. Van Persie mặc dù có 10 bàn thắng qua đó dẫn đầu danh sách những cầu thủ lập công nhiều nhất cho M.U, tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để NHM Quỷ đỏ có thể hài lòng. Với Falcao, từ khi cập bến M.U anh có được 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn sau 13 lần ra sân. Đây không phải thành tích quá tệ, tuy nhiên với một cầu thủ được kỳ vọng như Falcao thành tích này đem lại khá nhiều thất vọng. Đặc biệt, những đóng góp của chân sút người Colombia vào lối chơi của Quỷ đỏ là rất mờ nhạt. Vì vậy, M.U đã đưa Paulo Dybala vào tầm ngắm. Tuy vậy, sẽ không dễ để M.U sở hữu Dybala bởi Palermo đã thét giá 30 triệu bảng cho cầu thủ trẻ của mình. Có được sao trẻ của Serie A sẽ khiến hàng công của Quỷ đỏ được cải thiện khá nhiều.

Mauro Icardi (21 tuổi - Inter Milan)
Sao tre Serie A hinh anh 3
Mauro Icardi
Tiền đạo người Argentina, Mauro Icardi đang trở thành nhân tố không thể thay thế trong màu áo đội bóng nước Ý. Mặc dù mới 21 tuổi nhưng Icardi đã chứng tỏ khả năng của mình. Mùa giải trước, anh gây ấn tượng mạnh trong màu áo Inter Milan khi có 16 bàn sau 33 trận ở Serie A. Ở mùa giải này, anh đã có được 15 bàn sau 26 trận, cựu chân sút của Sampdoria đang trở thành nhân tố không thể thay thế trên hàng công của đội bóng nước Ý. Phong độ ấn tượng của Mauro Icardi khiến rất nhiều đội bóng muốn có anh, trong đó phải kể đến Liverpool, Chelsea, M.U và Real Madrid. Năm nay mới 21 tuổi nên tương lai của tiền đạo người Argentina rất sáng, để có được Icardi những đội bóng này sẽ phải chi ra không dưới 25 triệu bảng.

Paul Pogba (21 tuổi - Juventus) 
Sao tre Serie A hinh anh 4
Paul Pogba
Tài năng của Paul Pogba được phát hiện tại M.U, nhưng Quỷ đỏ đã để anh cập bến Juventus. Những tưởng Pogba sẽ bị chôn chân trên ghế dự bị khi đến Serie A, khi đội bóng nước Ý sở hữu quá nhiều tiền vệ trung tâm đẳng cấp như Pirlo, Vidal, Marchisio, nhưng tài năng trẻ người Pháp lại chứng minh điều ngược lại. Có sẵn một chút kinh nghiệm từ Premier League, Pogba hòa nhập và thích nghi cực nhanh với môi trường Serie A. Lối chơi mạnh mẽ, tinh tế dựa trên nền tảng kỹ thuật cá nhân rất ổn đã khiến anh chiếm được lòng tin của HLV Conte, qua đó chiếm luôn 1 suất thường xuyên ở đội hình chính. Ngay khi cập bến Juventus Pogba đã hòa nhập rất nhanh, anh càng chơi càng hay và trở thành nhân tố không thể thay thế ở tuyến giữa của đội bóng nước Ý. Ở mùa giải này, Pogba đã chơi rất tốt anh có được 7 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn sau 25 lần ra sân. Juventus đã lọt vào tới vòng loại trực tiếp tại Champions League, “Bà đầm già” cũng đang dẫn đầu trên BXH Serie A. Thành tích này có những đóng góp không nhỏ từ tiền vệ người Pháp, anh trở thành cầu thủ không thể thay thế ở hàng tiền vệ của nhà ĐKVĐ Serie A. Chứng kiến phong độ ấn tượng của Pogba hàng loạt đội bóng đã đánh tiếng muốn có tiền vệ người Pháp, trong đó M.U, Chelsea và Real là quyết tâm hơn cả. Những đội bóng này đều sẵn sàng chi ra số tiền rất lớn ở mùa hè tới nhằm có được tiền vệ 21 tuổi.

Stephan El Shaarawy (22 tuổi - AC Milan)
Sao tre Serie A hinh anh 5
Stephan El Shaarawy
Stephan El Shaarawy là tiền đạo tài năng của bóng đá Italia, tuy nhiên những chấn thương liên tục khiến cầu thủ này không thể có được phong độ tốt nhất. Ở mùa giải này, El Shaarawy mới có được 1 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn sau 15 lần ra sân. Chân sút 22 tuổi đang là tài năng trẻ tương lai của bóng đá Italia, vì vậy anh khiến cả Arsenal, Chelsea và M.U đều muốn có mình trong đội hình. AC Milan khẳng định sẽ không bán tài năng trẻ của mình, tuy nhiên nếu đội bóng nào chồng đủ 25 triệu bảng nhiều khả năng sẽ nhận được cái gật đầu từ đội bóng của Serie A. Với một cầu thủ thường xuyên dính chấn thương như vậy, chiêu mộ anh chẳng khác nào một canh bạc. Vì vậy, những đội bóng này phải nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

Domenico Berardi (20 tuổi - Sassuolo)
Sao tre Serie A hinh anh 6
Domenico Berardi
Trong trận đấu giữa Sassuolo và AC Milan, một mình Domenico Berardi đã ghi cả 4 bàn thắng, giúp đội nhà giành chiến thắng 4-3 trước đại diện thành Milan, đồng thời gián tiếp khiến HLV Massimiliano Allegri mất ghế. Trong lịch sử AC Milan, họ chưa từng bị cầu thủ nào phá lưới tới 4 lần trong 1 trận đấu. Tên tuổi của Berardi vì thế mà vang lừng khắp châu Âu. Ở mùa giải này, tiền đạo 20 tuổi người Italia vẫn thi đấu rất tốt, anh đã có được 6 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn sau 17 lần ra sân. Từ nước Anh, các đội bóng thuộc London như Chelsea, Arsenal, Tottenham và West Ham lập tức cử người tới Sassuolo để theo dõi Berardi và hi vọng có được chữ ký của tiền đạo mới 20 tuổi này trong thời gian sớm nhất. Hiện tại, Berardi là cầu thủ trẻ thuộc biên chế Juventus, đội bóng này cho Sassuolo mượn Berardi đến hết mùa giải. Với phong độ cao của tiền đạo người Ý nhiều khả năng “Bà đầm già” sẽ làm khó những đại diện của nước Anh trong việc chiêu mộ Berardi.

Xem thêm bóng đá Italia 
Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X