Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đến Bayern, James Rodriguez đã dính chấn thương

Thứ Năm 03/08/2017 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Bayern Munich xác nhận tiền vệ James Rodriguez dính chấn thương đùi và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận Siêu cúp nước Đức với Dortmund.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Bayern Munich đã chiêu mộ thành công tiền vệ James Rodriguez theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Theo đó, cầu thủ người Colombia ký hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm cùng đội bóng nước Đức. Dù không thường xuyên được sử dụng ở sân Bernabeu, nhưng tài năng của James là không phải bàn cãi. Anh là sự bổ sung chất lượng cho Bayern, giúp họ có thêm hy vọng hướng đến chức vô địch Champions League.
Vua den Bayern, James Rodriguez da dinh chan thuong hinh anh
James Rodriguez dính chấn thương
James Rodriguez của Bayern Munich cũng đã có những trận đấu đầu tiên trong màu áo đội bóng mới. Tuy nhiên, những gì cầu thủ này thể hiện là không quá ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1991 bỏ lỡ rất nhiều cơ hội, anh cũng tỏ ra bế tắc khi bị đối phương theo sát. Đã có những người cho rằng James sẽ là bản hợp đồng thất bại của đội bóng nước Đức. 
James Rodriguez đính chính câu từ hạ thấp Real Madrid
Tiền vệ người Colombia khẳng định mọi thông tin vô căn cứ xung quanh lời phát biểu gây bão gần đây của anh rằng Bayern Munich lớn hơn hẳn đội bóng cũ của anh.
Phía Bayern Munich xác nhận tiền vệ James Rodriguez dính chấn thương đùi và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận Siêu cúp nước Đức với Dortmund. Theo đó, trong trận thua Liverpool 0-3 tại giải Audi Cup 2017, James rời sân trong hiệp 2. Ngay lập tức anh được đưa đến trung tâm y tế kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Cầu thủ 26 tuổi dính chấn thương đùi, anh sẽ cần ít nhất vài ngày để hồi phục. Nếu nghiêm trọng hơn cầu thủ này còn có thể sẽ phải nghỉ thi đấu đến 2 tuần.
Tien ve James Rodriguez da dinh chan thuong hinh anh 2
3 ngôi sao của Bayern đang gặp vấn đề về chấn thương
Đây rõ ràng là sự khởi đầu không mấy thuận lợi với James trong màu áo đội bóng mới. Cũng theo Bayern thì tiền vệ Thiago chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận Siêu cúp nước Đức với Dortmund, trong khi đó David Alaba cũng dính chấn thương nhưng vấn đề không quá lo ngại. Đội bóng nước Đức đã thi đấu không thành công ở loạt trận giao hữu Hè 2017. Họ để thua Arsenal trên chấm 11m, sau đó tiếp tục thất bại trước hai đội bóng thành Milan và mới nhất là trận thua trước Liverpool. “Hùm xám” chỉ có được duy nhất một chiến thắng trước Chelsea.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X