Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 1/8 Cúp QG Đức 2016/17: Dortmund nhọc nhằn vào tứ kết

Thứ Năm 09/02/2017 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo kết quả các trận đấu thuộc Vòng 1/8 Cúp QG Đức 2016/17 quốc gia Đức, bị Hertha Berlin cầm hòa sau 120 phút thi đấu, Dortmund phải nhờ tới bản lĩnh trên loạt sút luân lưu mới có tấm vé vào tứ kết. 

Cuộc gặp gỡ giữa Dortmund và Hertha Berlin là sự lặp lại của bán kết Cúp Quốc gia Đức mùa trước, nơi mà thầy trò Thomas Tuchel vượt qua đối thủ với tỷ số 3-0. Thế nhưng ở lần tái đấu này, Dortmund gặp rất nhiều khó khăn trước Hertha dù được chơi trên sân nhà Signal Iduna Park.

Thậm chí, Dortmund là đội bị thủng lưới trước. Phút 27, từ pha tạt bóng đơn giản bên cánh phải của Hertha, bộ đôi trung vệ của Dortmund đã bỏ quên Salomon Kalou. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà khôn khéo chọn vị trí chính xác, dứt điểm làm tung lưới Roman Buerki.

Bị dẫn trước, Dortmund tràn lên tấn công dữ dội để tìm kiếm bàn gỡ. Phút 41, CĐV đội bóng áo vàng đen đã ăn mừng hụt sau khi Pierre-Emerick Aubameyang đưa bóng vào lưới Hertha từ đường chuyền của Marco Reus. Dù vậy, trọng tài từ chối pha lập công của Aubameyang vì Reus đã việt vị trước đó.

Nhưng CĐV Dortmund cũng không phải chờ quá lâu để hưởng niềm vui thực sự. Phút 48, các cầu thủ Dortmund có pha phối hợp trong vòng cấm Hertha. Christian Pulisic bình tĩnh căng ngang cho Reus dứt điểm cận thành chuẩn xác, san bằng tỷ số 1-1 cho đội chủ nhà.
Vong 18 Cup QG Duc 201617 Dortmund nhoc nhan vao tu ket hinh anh
Dortmund chỉ đi tiếp sau màn đấu súng cân não


Trong những phút còn lại của trận đấu, cả 2 đội không ghi thêm bàn nào và phải bước vào hiệp phụ. Tại đây, sự kiện đáng chú ý nhất là chiếc thẻ đỏ mà Sokratis Papastathopoulos phải nhận ở phút 120. Dortmund và Hertha buộc phải bước vào hiệp phụ để phân định thắng thua. Dortmund là đội bản lĩnh hơn, thắng 3-2 và đoạt tấm vé vào tứ kết.

Ở những cặp đấu vòng 1/8 còn lại diễn ra vào rạng sáng nay, Schalke 04 đã dễ dàng đánh bại Sandhausen với tỷ số 4-1. Đội bóng hạng Ba vượt qua 1860 Munich với tỷ số 2-0. Eintracht Frankfurt giành chiến thắng 2-1 trước Hannover 96 để ghi tên mình vào tứ kết.

Kết quả cụ thể
Sandhausen 1 - 4 Schalke 04
Sportfreunde Lotte 2 - 0 1860 Muenchen
Borussia Dortmund * 1 - 1 Hertha Berlin (luân lưu 3-2)
Hannover 96 1 - 2 Eintracht Frankfurt
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật liên tục tin bóng đákết quả V-league 2017.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Xem thêm
top-arrow
X