Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidal không phù hợp với triết lý của Pep Guardiola?

Thứ Ba 11/08/2015 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân huyền thoại Bayern Munich, cựu thủ môn Oliver Kahn đã lên tiếng nhận định rằng tân binh Arturo Vidal không phù hợp với triết lý bóng đá của HLV Pep Guardiola.

Huyen thoai Bayern Munich nghi ngo Vidal hinh anh
Vidal không phù hợp với triết lý bóng đá của Pep?

Chuyển đến đầu quân cho Hùm xám với mức giá 37 triệu euro, Vidal được kỳ vọng sẽ nhanh chóng thổi vào lối chơi của đội bóng xứ Bavaria thêm những làn gió mới. Sở hữu nền tảng thể lực, tốc độ, sức mạnh và kỹ thuật đều tuyệt vời, ngôi sao người Chile chính là một trong những tiền vệ box-to-box (con thoi) hàng đầu thế giới vào thời điểm hiện tại. Mùa giải năm ngoái, Vidal cũng được xem là nhân tố góp phần quan trọng đưa Juventus lọt vào trận chung kết Champions League 2014/2015.

Mặc dù vậy, một huyền thoại của Bayern Munich là cựu thủ thành Oliver Kahn mới đây đã lên tiếng bày tỏ sự nghi ngờ về bản hợp đồng “bom tấn” mà ban lãnh đạo nhà ĐKVĐ Bundesliga mang về trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Theo đó, “lão tướng” người Đức cho rằng Vidal không thực sự phù hợp với triết lý bóng đá của HLV Pep Guardiola.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Kicker, Kahn chia sẻ: “Vidal có thể mang tới sức mạnh và tinh thần chiến đấu cho Bayern Munich. Tuy nhiên, tôi dám khẳng định chắc chắn một điều rằng cậu ấy không hề phù hợp với triết lý bóng đá của Pep Guardiola. Cậu ấy mạnh mẽ và luôn thi đấu trực diện. Ngược lại, Pep thích kiểm soát bóng trong chân càng lâu càng tốt”.

Cách đây không lâu, Vidal vừa có pha lập công đầu tiên cho Hùm xám trong trận thắng 3-1 trước đối thủ nhược tiểu Noettingen thuộc khuôn khổ vòng 1 Cúp Quốc gia Đức.

Xem thêm video Noettingen 1-3 Bayern Munich (Vòng 1 Cúp QG Đức 2015/2016)


Xem thêm tin tuc ve bong da Duc.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X