Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidal đặt mục tiêu chinh phục Champions League

Thứ Hai 03/08/2015 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ tài năng người Chile tin tưởng rằng mình sẽ giúp cho đội bóng mới Bayern Munich đoạt chức vô địch Champions League ở mùa giải tới đây.

Vidal muon Bayern Munich vo dich Champions League hinh anh
Vidal muốn vô địch Champions League cùng Bayern Munich

Năm ngoái, Vidal từng lọt vào đến trận chung kết đấu trường danh giá nhất châu Âu cùng Juventus trước khi để thua Barca với tỷ số 1-3 và phải chấp nhận ngôi Á quân Champions League chung cuộc. Mặc dù vậy, ngôi sao người Chile tin tưởng rằng mình sẽ có cơ hội tốt hơn để giành được danh hiệu cao quý này sau khi chuyển đến đầu quân cho đội bóng của HLV Pep Guardiola.

Theo đó, Vidal muốn cùng Bayern Munich đoạt chức vô địch Champions League ngay ở mùa giải sắp tới. Ngoài ra, cầu thủ 28 tuổi cũng khẳng định mình sẽ thi đấu ở trung tâm hàng tiền vệ Hùm xám, vị trí được xem là sở trường đối với Vidal.

Phát biểu trước báo giới, cựu ngôi sao Juventus chia sẻ: “Tôi đến đây là để giành chức vô địch Champions League. Hy vọng rằng tôi sẽ hoàn thành được mục tiêu này ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo Bayern Munich. Ngoài ra, tôi cũng muốn cống hiến lâu dài cho đội bóng để có thể chinh phục thêm nhiều danh hiệu nữa”.

“Tôi sẽ chơi ở trung tâm hàng tiền vệ, giống như cách mình từng làm trong màu áo ĐT Chile và Juventus. Đó chính là vị trí giúp tôi cảm thấy thoải mái nhất đồng thời phát huy được tối đa những phẩm chất cá nhân của mình”.

Trong quá khứ, Vidal từng có kinh nghiệm chinh chiến tại môi trường Bundesliga khi còn khoác áo Bayer Leverkusen từ năm 2007 đến 2011. Đây sẽ là điều kiện hết sức thuận lợi để tiền vệ 28 tuổi nhanh chóng thích nghi và tìm được tiếng nói chung tại Bayern.

Xem thêm tin tuc ve bong da Duc.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X