Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich 3-0 Ausburg: Bứt phá mạnh mẽ

Chủ Nhật 19/11/2017 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khác biệt đẳng cấp quá lớn nên dù chơi thong dong Bayern vẫn dễ dàng giành chiến thắng trước Ausburg. Bundesliga lại một lần nữa đối diện với một kết cục nhàm chán…

Bước vào trận đấu, HLV Jupp Heynckes gây bất ngờ với việc sắp xếp cặp đôi bên cánh trái đá trái vị trí sở trường. Với sự vắng mặt của Coman, hậu vệ trái vừa trở lại sau chấn thương Juan Bernat được xếp đá tiền vệ trái trong khi hậu vệ phải Rafinha lại trám đúng vào vị trí của Bernat ở dưới.


Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Bayern đã đẩy Ausburg về phần sân nhà. Tuy nhiên, Hùm xám cũng vấp phải sự phản kháng khá mạnh mẽ và không có nhiều cơ hội trong những phút đầu ngoại trừ cú dứt điểm một chạm của Lewandowski bị Hitz cản phá.

Khi những pha phối hợp chưa đủ đột biến để xuyên thủng hàng phòng ngự Ausburg thì bàn thắng lại đến với Bayern từ một tình huống cố định. Phút 31, từ pha đá phạt chếch bên phía cánh trái của James, bóng đi lộn xộn trong vòng cấm rồi tìm đến chân Arturo Vidal. “King Arturo” xoay người rất nhanh dứt điểm tung nóc lưới Hitz đem về bàn khai thông bế tắc cho Bayern.

Có bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ Ausburg tỏ ra lúng túng và chỉ 7 phút sau cách biệt đã được nhân đôi cho đội chủ nhà. Vidal lại đặt dấu ấn khi cướp bóng từ chân Caiuby rồi chọc khe cho Lewandowski thực hiện cú dứt điểm chéo góc cực kì chuẩn xác.

2 bàn thua chóng vánh khiến tinh thần Ausburg đi xuống rõ rệt. Ngay đầu hiệp 2, Bayern đã có thêm bàn thắng. Phút 49, Kimmich có pha tạt bóng hoàn hảo cho Lewandowski thực hiện cú dứt điểm một chạm bằng chân trái khiến thủ thành Hitz chôn chân đứng nhìn bóng bay vào lưới.
Bayern Munich 3-0 Ausburg But pha manh me hinh anh
Thêm một chiến thắng dễ dàng cho Bayern


Ausburg quả thực là con mồi ngon của Lewy khi đây đã là bàn thắng thứ 18 của anh trong 13 lần giáp mặt đối thủ này. Sát thủ người Ba Lan cũng độc chiếm vị trí dẫn đầu trong cuộc đua giành khẩu thần công khi với 13 bàn thắng.

Những phút còn lại của trận đấu, Bayern thi đấu như đi dạo nhưng vẫn tạo ra nhiều pha bóng sóng gió. Tuy nhiên, Vidal hay Robben đều thiếu một chút may mắn trong cú dứt điểm cuối cùng.

Với việc Dortmund đã thua Stuttgart ở trận đấu sớm còn RB Leipzig chỉ có được 1 điểm dù được hưởng tới 2 quả penalty và thi đấu hơn người từ phút 53, Bayern ung dung trên đỉnh với 9 điểm hơn Dortmund và 6 điểm so với Leipzig ở vị trí thứ 2.

Sau 12 vòng đấu, Bundesliga có vẻ như lại quay về kịch bản cũ khi mà Dortmund đã tự bắn vào chân mình quá nhiều. Bayern lại cô đơn trên đỉnh Bundesliga, thưởng thức “chiếc bánh mỳ” nhàm chán hàng ngày của họ…

Đội hình thi đấu:
Bayern: Ulreich, Kimmich, Sule, Hummels, Rafinha, Javi Martinez, Vidal (Rudy, 80’), Robben (Tolisso, 78’), James, Bernat (Alaba, 74’), Lewandowski.
Ausburg: Hitz, Opare, Danso, Gouweleeuw, Max, Rani Khedira, Baier, Heller (Schmid, 60’), Gregoritsch, Caiuby (Stafylidis, 69’), Finnbogason (Dong-Won Ji, 83’).

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X