Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Frankfurt 0-1 Bayern Munich: Hùm xám chính thức vô địch lượt đi

Chủ Nhật 10/12/2017 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng nhọc nhằn trên sân Commerzbank Arena cộng thêm việc đội xếp sau RB Leipzig mất điểm trong những phút cuối đã đảm bảo chức vô địch lượt đi cho Bayern sớm 2 vòng đấu…


Đúng như dự đoán, HLV Jupp Heynckes tiếp tục xoay vòng đội hình trong chuyến làm khách trên sân Commerzbank Arena của Frankfurt. Đáng chú ý là việc chân sút số 1 Lewandowski được cho nghỉ và đội trưởng Thomas Muller được đẩy lên đá cao nhất. Ngoài ra là màn tái ngộ của 2 anh em ruột nhà Boateng, Jerome trong màu áo Bayern và Kevin-Prince của Frankfurt.

Trận đấu này cũng đánh dấu cột mốc 100 trận của tài năng trẻ Joshua Kimmich và trận thứ 365 của Franck Ribery cho Bayern. Với “Gã mặt sẹo”, thành tích này giúp anh vượt qua Hasan Salihamidzic trở thành cầu thủ nước ngoài ra sân nhiều nhất lịch sử Hùm xám.

Giống như 2 mùa gần nhất, Bayern cũng gặp rất nhiều khó khăn trong trước Frankfurt. Lewandowski vắng mặt cũng khiến hàng công không tạo được sức ép lớn. Ngay phút thứ 6, đội chủ nhà đã đưa ra lời cảnh báo với cú sút phạt khó chịu của Rebic khiến thủ thành Starke vất vả cản phá.
Frankfurt 0-1 Bayern Munich Hum xam chinh thuc vo dich luot di hinh anh
Vidal thêm một lần nữa trở thành người hùng cứu rỗi Bayern


Chơi không hay nhưng Bayern lại tạo ra khác biệt bởi các ngôi sao. Phút 20, Kimmich có đường tạt bóng như đặt cho Vidal trong thế không bị ai kèm thoải mái băng vào đánh đầu về góc xa mở tỉ số. Như vậy, “King Arturo” đã có 4 trận liên tiếp ghi bàn tại Bundesliga, thành tích lần đầu tiên anh đạt được trong sự nghiệp. Đáng chú ý, đây chính là cú sút trúng đích duy nhất của Hùm xám trong cả trận!

Sau tình huống này, cả 2 đội đều có thêm vài cơ hội nhưng không bên nào ghi thêm bàn thắng bởi các pha dứt điểm cuối cùng quá tệ. Tình huống đáng chú ý nhất trong thời gian thi đấu còn lại là chiếc thẻ đỏ … hụt của Marius Wolf bên phía Frankfurt ở phút 72. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài Osmers đã rút lại quyết định và thay bằng một chiếc thẻ vàng.

Một trận đấu nhạt nhẽo và chuyên môn không quá cao nhưng Bayern vẫn đạt được mục tiêu quan trọng nhất là chiến thắng. Đây cũng là trận thắng thứ 50 của Bayern trước Frankfurt trong lịch sử. Với 3 điểm có được, Hùm xám chính thức vô địch lượt đi sớm 2 vòng đấu bởi đối thủ xếp sau RB Leipzig bất ngờ đánh rơi 2 điểm trước Mainz 05 trên sân nhà, khiến khoảng cách giữa 2 đội được nâng lên thành 8 điểm.

Đội hình thi đấu:
Frankfurt: Hradecky, Salcedo, Abraham, Falette, Wolf, Kevin-Prince Boateng, Gelson Fernandes (Jovic, 71’), Willems (Tawatha, 78’), Barkok (Stendera, 81’), Haller, Rebic.
Bayern: Starke, Kimmich, Jerome Boateng, Sule, Rafinha, James, Javi Martinez, Vidal (Tolisso, 55’), Coman (Lewandowski, 84’), Muller, Ribery (Alaba, 67’).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X