Thứ Bảy, 30/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich 5-0 Freiburg: HLV Heynckes tái xuất ấn tượng

Thứ Bảy 14/10/2017 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jupp Heynckes đã có màn ra mắt Bayern Munich đầy ấn tượng khi giúp Hùm xám giành thắng lợi 5-0 dễ dàng trước Freiburg.


Trong trận đấu đầu tiên dẫn dắt Bayern Munich ở nhiệm kỳ thứ 4, HLV Jupp Heynckes đã tin dùng Boateng trở lại ở vị trí trung vệ, Javier Martinez được đá tiền vệ sở trường cùng người đồng hương Thiago Alcantara, Thomas Muller thi đấu như một tiền đạo ảo cùng Roberto Lewandowski trong khi 2 cánh của Hùm xám là Kingsley Coman và Arjen Robben có thừa tốc độ lẫn khả năng tạo đột biến.

Với lợi thế sân nhà, lực lượng vượt trội cùng quyết tâm cao độ, Bayern Munich dễ dàng kiểm soát bóng ngay sau tiếng còi khai cuộc. Lối chơi tấn công áp đảo của Hùm xám sớm được cụ thể hóa bằng bàn mở tỉ số của Thomas Muller sau đường căng ngang từ cánh trái của Coman.

Coman có lẽ là cầu thủ gây ấn tượng mạnh mẽ nhất của Bayern trong 45 phút đầu. Không chỉ có pha kiến tạo giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước, anh còn khiến hàng thủ Freiburg phải nhọc nhằn chống đỡ trước những pha đi bóng tốc độ và kĩ thuật. Đến phút 40, Coman còn ghi tên mình vào bảng tỉ số với cú đánh đầu sau nỗ lực không thành của Robben. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của sao trẻ người Pháp ở Bundesliga mùa này.
Bayern Munich 5-0 Freiburg HLV Heynckes tai xuat an tuong hinh anh
Bayern giành thắng lợi 5-0 dễ dàng.

Ở hiệp 1, Freiburg hầu như chỉ biết gồng mình chống đỡ. Họ chỉ có 1 cơ hội đáng kể, tiếc là pha đánh đầu của Gunter lại không được như ý. Sau giờ nghỉ, mọi thứ càng tệ hại hơn với đội khách.

Với lợi thế dẫn bàn 2-0, Bayern thi đấu đầy thanh thoát trong 45 phút hiệp 2. Họ cũng sớm có bàn thắng vươn lên ở phút 62 nhờ cú ra chân từ xa hiểm hóc của Alcantara.

Đang đà thăng hoa, các học trò của HLV Heynckes chẳng chịu dừng lại. Phút 75, Lewandowski kịp tạo dấu ấn với pha dứt điểm đẳng cấp nâng tỉ số trận đấu lên 4-0 cho Hùm xám.

Màn trình diễn ấn tượng của Bayern được khép lại với bàn thắng ấn định tỉ số 5-0 của Joshua Kimmich phút 90+4, sau pha xâm nhập vòng cấm dũng mãnh. Dù có được 3 điểm trọn vẹn nhưng đội chủ sân Allianz Arene vẫn tiếp tục ở vị trí thứ 2 trên BXH Bundesliga, kém đại kình địch Dortmund 2 điểm dù đã đá nhiều hơn 1 trận.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X