Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel lên án các học trò sau trận thua Frankfurt

Chủ Nhật 27/11/2016 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Frankfurt 2-1 Dortmund, HLV Thomas Tuchel tỏ rõ sự thất vọng về màn trình diễn của các học trò.

Tại vòng 12 Bundesliga, Dortmund có chuyến làm khách đến sân của Frankfurt. Đội bóng vùng Ruhr đang có phong độ rất cao, họ đã thắng trong 4 trận gần nhất, trong đó có màn đánh bại Bayern Munich Bundesliga vòng trước và hủy diệt Legia tại Champions League giữa tuần. Tuy nhiên, đội bóng Vàng-Đen đã gặp rất nhiều khó khăn trên sân của đối thủ. Dortmund chơi hoàn toàn bế tắc trong thời gian của hiệp 1, dường như việc phải thi đấu quá nhiều đã khiến những ngôi sao của họ thể hiện rõ sự sa sút về mặt thể lực.
HLV Tuchel noi dien sau tran Frankfurt 2-1 Dortmund hinh anh
Dortmund thua 1-2 trên sân của Frankfurt
Khi mà Dortmund chưa tìm được bàn gỡ thì họ phải nhận bàn thua trước. Những nỗ lực của họ sau đó được đền đáp bằng bàn thắng của Aubameyang. Dù vậy sự hưng phấn của Dortmund bị dập tắt chỉ 2 phút sau. Seferovic dứt điểm ấn định thắng lợi 2-1 cho Frankfurt. Dortmund đã nhận thất bại thứ 3 trên sân khách mùa giải này. Trận thua trước Frankfurt khiến thầy trò Tuchel tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, họ đang kém đội đầu bảng Leipzig tới 9 điểm.
Frankfurt 2-1 Dortmund: Hiện tượng sải bước vào Top 3
Sau khi ghi đến 8 bàn tại Champions League hồi giữa tuần (Hạ Legia Warsaw 8-4), hàng công của Dortmund bỗng cùn đi trông thấy khi trở về Bundesliga. Thất bại...
Sau trận Frankfurt 2-1 Dortmund, HLV Thomas Tuchel tỏ rõ sự thất vọng về màn trình diễn của các học trò: "Bạn không thể thắng bất kì trận đấu trên sân khách nào tại Bundesliga với màn trình diễn yếu kém như vừa rồi. Chúng tôi đã có một trận đấu không tốt, các cầu thủ thi đấu thiếu quyết tâm. Dortmund thiếu khao khát chiến thắng ở trận đấu này. Tôi không hài lòng với màn trình diễn của các học trò, họ đã không thể đáp ứng sự kỳ vọng nơi NHM”.
HLV Tuchel noi dien sau tran Frankfurt 2-1 Dortmund hinh anh 2
Tuchel thất vọng về màn trình diễn của các học trò
“Chúng tôi xứng đáng thua trận trong những trận đấu như thế này. Frankfurt thắng xứng đáng. Tính đến lúc này phong độ của Dortmund là rất thất thường, nó khiến tôi cảm thấy khó chịu. Chúng tôi đã kém đội đầu bảng RB Leipzig tới 9 điểm, Dortmund không được phép mắc thêm sai lầm nữa. Tôi sẽ có một số điều chỉnh sau trận đấu này, hy vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn trong những vòng đấu tới”, HLV của Dortmund tiếp tục.

Tổng hợp: Frankfurt 2-1 Dortmund (Vòng 12 Bundesliga 2016/17)


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X