Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối gia hạn, sao Dortmund cân nhắc giữa Arsenal và Chelsea

Thứ Năm 02/06/2016 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa qua, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund và bày tỏ nguyện vọng được tìm kiếm bến đỗ mới.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Henrikh Mkhitaryan
Henrikh Mkhitaryan bay cao cùng Dortmund

Mặc dù hiện chỉ còn hơn một năm hợp đồng, tuy nhiên mới đây tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã bất ngờ từ chối đàm phán gia hạn với Dortmund. Động thái này cho thấy anh đang sẵn sàng ra đi tìm kiếm bến đỗ mới sau khi có những sự chèo kéo hấp dẫn từ Arsenal và Chelsea.

Trước đó, tuyển thủ người Armenia đã được cho là có liên hệ với những đại gia nhiều tiền ở Premier League. Sau sự ra đi của đội trưởng Mats Hummels (đến Bayern), tâm lý Mkhitaryan lại càng bị dao động, nhất là sau quãng thời gian không thành công cùng Dortmund. Trả lời phỏng vấn, người đại diện của tiền vệ này chỉ tuyên bố vỏn vẹn rằng họ đang “cân nhắc các lựa chọn khác nhau”.

Ở mùa giải vừa qua, Mkhitaryan hồi sinh dưới bàn tay HLV Thomas Tuchel và giúp Dortmund về nhì ở cả Bundesliga và cúp Quốc gia Đức. Anh cũng có được 11 bàn thắng và 15 đường kiến tạo trong mùa vừa rồi. Phong độ đó đã thu hút sự quan tâm của cả Arsenal và Chelsea.

Hợp đồng của cầu thủ 27 tuổi hiện còn thời hạn đến hết mùa sau và người đại diện của anh là “siêu cò” khét tiếng Mino Raiola đang nhân cơ hội làm giá. Gã béo (theo lời kể của Ibrahimovic) cũng là người đại diện của hàng loạt tên tuổi đình đám như Zlatan Ibrahimovic, Romelu Lukaku, Mario Balotelli hay Paul Pogba. Trong giới cò bóng đá, danh tiếng và tầm ảnh hưởng của Raiola được đồn là chỉ xếp sau Jorge Mendes.

comment left
Tại sao chúng tôi phải gia hạn hợp đồng? Micki chỉ còn thời hạn đến năm 2017 và chúng tôi đang cân nhắc các lựa chọn khác nhau.
Mino Raiola
comment right

Tong quá khứ, Mkhitaryan được Dortmund chiêu mộ từ Shakhtar với giá 25 triệu euro. Anh cũng là cầu thủ đắt nhất mà CLB này từng mua về trong lịch sử.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

48 trận bất bại của Bayer Leverkusen là chiến tích phi thường đến mức nào?

48 trận bất bại của Bayer Leverkusen là chiến tích phi thường đến mức nào?

48 trận bất bại của Bayer Leverkusen là chiến tích phi thường đến mức nào?

Có vẻ như đối với Bayer Leverkusen vô địch Bundesliga vẫn là chưa đủ thỏa mãn. Ý nghĩa của chiến tích này không chỉ đơn thuần là một danh hiệu, mà đó còn là chức vô địch quốc gia đầu tiên trong lịch sử 119 năm của Die Werkself, là dấu chấm hết cho sự thống trị kéo dài tới 11 mùa giải liên tiếp của Bayern Munich, là một chiến thắng ngoạn mục trước một đối thủ có quỹ lương cao gấp 4 lần quỹ lương của họ.

Video

Xem thêm
top-arrow
X