Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung Quốc tính gây sốc với Aubameyang

Thứ Năm 05/01/2017 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi mang đến giải đấu của mình rất nhiều ngôi sao, người Trung Quốc đang lên kế hoạch gây sốc với tiền đạo Aubameyang.

 

Trong những năm qua, tiền đạo Aubameyang luôn là ngôi sao hàng đầu trên hàng công của Dortmund. Mùa này cầu thủ người Gabon đã ghi 16 bàn sau 15 lần ra sân ở Bundesliga, nếu tính trên mọi mặt trận anh đã có 21 bàn. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình cầu thủ sinh năm 1989 được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Aubameyang là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid, Man CityChelsea.
Trung Quoc tinh gay soc voi tien dao Aubameyang hinh anh
Aubameyang đang là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid
Cách đây không lâu, tờ AS vừa đưa ra một thông tin khá sốc. Cụ thể, Real Madrid và những đội bóng lớn của châu Âu đã có một đối thủ nặng ký trong thương vụ Aubameyang. Theo đó, CLB Shanghai SIPG dự chi 150 triệu euro để thuyết phục đội bóng Đức bán cây săn bàn hàng đầu của họ. Nếu chấp nhận tới Trung Quốc chơi bóng, cầu thủ người Gabon sẽ nhận mức lương lên tới 800.000 bảng/tuần. Nếu điều này xảy ra, Aubameyang sẽ soán ngôi Carlos Tevez để trở thành cầu thủ lĩnh lương cao nhất thế giới.
Huyền thoại Đức khẳng định Aubameyang giá trị hơn hẳn Pogba
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại người Đức Lothar Matthaus cho rằng tiền đạo siêu sao Aubameyang của Borussia Dortmund phải có giá hơn Pogba ít nhất là 30 triệu...
Tuần vừa rồi, Shanghai Shenhua đã biến Tevez thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới, cầu thủ này hưởng 618.000 bảng/tuần. Sự trỗi dậy của bóng đá Trung Quốc đang khiến Real Madrid lo lắng. Theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha thì Aubameyang chính là mục tiêu lớn nhất của Los Blancos vào Hè 2017. Đẳng cấp của Aubameyang là không phải bàn cãi. Kể từ khi đầu quân cho đội bóng vùng Ruhr vào năm 2013, cầu thủ này đã ghi 100 bàn sau 165 trận, hiệu suất làm bàn cực kỳ đáng nể.
Aubameyang ghi 4 ban cho Dortmund truoc Hamburg
Trung Quốc có thể chi 150 triệu euro cho Aubameyang
Về phần Shanghai SIPG, họ nằm trong số những CLB Trung Quốc khuynh đảo thị trường chuyển nhượng thời gian qua. Tháng trước, đội bóng này đã bất ngờ có chữ ký tiền vệ Oscar từ Chelsea với giá 61 triệu euro. Ngôi sao người Brazil cũng được nhận mức lương 400.000 bảng/tuần. Trong những năm trở lại đây bóng đá Trung Quốc không tiếc tiền để nâng tầm giải đấu của mình. Và với những gì đang diễn ra khả năng Aubameyang cập bến đất nước đông dân nhất thế giới là hoàn toàn có thể.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X