Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

"Timo Werner có thể khoác áo đội bóng hàng đầu thế giới"

Thứ Tư 01/04/2020 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo lời người đồng đội Tyler Adams thì Timo Werner đủ khả năng thi đấu tại những đội bóng có đẳng cấp hàng đầu thế giới sau những gì đã thể hiện.

Timo Werner đang là cái tên thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn ở mùa hè năm nay. Tuyển thủ sinh năm 1996 cho tới lúc này đã có được 27 bàn thắng sau 36 lần ra sân trên khắp các đấu trường cho CLB RB Leipzig ở mùa giải năm nay.

Điều đó giúp anh nhận được sự quan tâm của cả Liverpool, Manchester United và Chelsea. Và mới đây, người đồng đội thân thiết với Werner tại Leipzig, Tyler Adams đã hết lời khen ngợi cầu thủ người Đức và cho rằng anh hoàn toàn có thể chơi bóng ở những CLB hàng đầu thế giới.

Timo Werner có thể khoác áo đội bóng hàng đầu thế giới hình ảnh
Timo Werner là một mục tiêu mà cả Liverpool, MU, Chelsea đều đang theo đuổi

Khi được hỏi sức mạnh lớn nhất của Werner là gì, Adams đã nói với ESPN: "Thật khó để nói đó là gì. Mọi người thường chỉ để ý tới khả năng ghi bàn của anh ấy hay việc anh ấy chạy nhanh như thế nào. Song đó chưa phải là phẩm chất nổi bật nhất mà Timo đang có.

Điều ấn tượng nhất của Timo Werner chính là cái cách anh ấy tạo ra bàn thắng. Timor có thể ghi bàn từ phía bên trái, bên phải hay ở chính giữa. Đôi lúc anh ấy thi đấu trong vai trò của một số 10, lúc lại thi đấu thấp hơn nhưng vẫn có thể ghi bàn.

Có thể nói, Timo Werner có thể chơi được ở nhiều vị trí. Và điều đó khiến anh ấy trở nên đặc biệt. Và khi bạn đang ghi bàn theo nhiều cách khác nhau, bạn sẽ có thể chơi ở đẳng cấp cao nhất trong một thời gian dài, cho các câu lạc bộ lớn nhất thế giới, hay cho đội tuyển quốc gia.

Timo không hề gặp áp lực mà ngược lại cực kỳ thoải mái trong việc chơi bóng ở cấp độ cao nhất. Đó thực sự là một chàng trai tuyệt vời và một cầu thủ tuyệt vời."

Hợp đồng của Timo Werner với CLB RB Leipzig còn thời hạn tới tận năm 2023. Tuy nhiên trước khả năng sẽ có một lời đề nghị có giá được đưa ra cho Werner, giám đốc thể thao của RB Leipzig, ông Markus Krosche lại khẳng định đội bóng chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào. Vị này cho biết: "Chúng tôi không biết quan tâm của các đội bóng lúc này như thế nào".

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X