Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ sự thật đằng sau vụ Mane đấm Sane ở Bayern

Chủ Nhật 06/08/2023 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc PR của Sadio Mane là Bacary Cisse vừa có những tiết lộ về sự thật đằng sau vụ đấm nhau của Mane và Sane ở mùa giải vừa qua.

Sau trận thua Man City 0-3 tại sân Etihad ở tứ kết Champions League, Sadio Mane và Leroy Sane đã có xung đột trong phòng thay đồ. Mane đã đấm Sane vì tức giận. Tiền đạo người Senegal sau đó phải nhận án phạt cấm thi đấu từ Bayern và sau cùng bị thanh lý ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Mane Sane
Tiết lộ sự thật đằng sau vụ Mane đấm Sane ở Bayern

Mới đây, giám đốc PR của Mane là Bacary Cisse đã trả lời những câu hỏi liên quan đến vụ việc với Sane trong một bài phỏng vấn dài trên tờ RMC Sport.

“Tất cả mọi người có hiểu biết về bóng đá châu Âu đều biết rằng Sane là một gã ngang ngược, còn Mane rất bình tĩnh và thể hiện điều này ở bất kỳ nơi nào mà cậu ấy thi đấu. Sane đã đi quá giới hạn.

Nhiều điều sai lầm đã được nói về những gì xảy ra. Nhiều thứ bẩn thỉu xuất phát từ truyền thông Đức. Họ nằm cùng phe với Sane chống lại Mane. Họ nói rằng Mane bị phạt 500,000 Euro, và đó là lời nói dối.

Leroy Sane đã xin lỗi Mane sau vụ việc. Vì sao? Bởi vì cậu ấy biết mình mới là người làm mọi thứ rối lên. Sane đã gọi một vài cầu thủ và nói rằng: ‘Tôi đã gửi tin nhắn cho Mane, nói anh ấy phản hồi’. Mane đã phản hồi và chấp nhận lời xin lỗi, nhưng cũng nói rằng điều đó không nên lặp lại nữa.

Mane có bị phân biệt chủng tộc bởi Sane không? Có chứ, chắc chắn rồi. Tôi không thể đi vào chi tiết. Đó là lý do vì sao tôi nói rằng có sự vô ơn của Bayern. Thật điên rồ.

Nếu màu da của Mane khiến Leroy Sane bận tâm thì nó cũng khiến những người lãnh đạo ở Bayern bận tâm. Bởi vì họ không hiểu tại sao mình phải trả một khoản tiền lớn cho gã này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X