Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ mục tiêu số 1 thay thế Ancelotti của Bayern

Thứ Tư 04/10/2017 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich đang rất muốn đưa HLV Diego Simeone của Atletico Madrid về ngồi ghế nóng thay cho Carlo Ancelotti mới bị sa thải.


Tuần trước, sau một cuộc họp nội bộ, lãnh đạo Bayern Munich đã quyết định chấm dứt hợp đồng còn thời hạn tới gần 2 năm với HLV Carlo Ancelotti. Thành tích của gã khổng lồ nước Đức từ đầu mùa giải 2017/18 tới nay là khá bất ổn mà thất bại 0-3 trước Paris Saint-Germain tại vòng bảng Champions League đã khiến nhà cầm quân người Italia mất đi nhiều sự tín nhiệm.

Chưa hết, khi gặp gỡ các trụ cột trong đội, những người đứng đầu Bayern phát hiện ra HLV Ancelotti không được lòng ít nhất 5 cầu thủ. Sau khi xem xét nhiều phương diện, họ buộc phải đi đến quyết định sa thải chiến lược gia đã giúp “Hùm xám” giành 3 danh hiệu bao gồm Bundesliga và 2 Siêu cúp Đức từ đầu mùa 2016/17 tới nay.

Tiet lo muc tieu so 1 thay the Ancelotti cua Bayern hinh anh
HLV Ancelotti đã bị Bayern sa thải

Như đã biết, trợ lý Willy Sagnol đã được đôn lên dẫn dắt Bayern từ giờ cho tới cuối mùa. Tuy nhiên, theo thông tin từ tờ Marca, đội chủ sân Allianz Arena vẫn muốn tìm một thuyền trưởng mới giàu kinh nghiệm trong một tương lai dài hơi và mục tiêu số 1 họ nhắm tới là Diego Simeone của Atletico Madrid.

Từ khi làm việc tại Atletico cuối năm 2011 tới nay, Simeone đã góp công lớn thay đổi diện mạo đội bóng. Từ chỗ thiếu sức cạnh tranh, đội bóng thủ đô Tây Ban nha đã vô địch La Liga mùa 2013/14, cúp Nhà vua mùa 2012/13, Europa League 2011/12 cùng 2 danh hiệu khác. Chưa hết, Atletico từng vào chung kết Champions League các năm 2014 và 2016 song tiếc là đều bại dưới tay hàng xóm Real Madrid trong hiệp phụ và loạt 11m.

Tiet lo muc tieu so 1 thay the Ancelotti cua Bayern hinh anh 2
Simeone là mục tiêu số 1 của họ hè năm sau

Rào cản lớn nhất với Bayern khi mời chào Simeone là việc ông mới gia hạn hợp đồng với Atletico thêm 2 năm, tức tới hè 2019. Nhưng trong bối cảnh không được chuyển nhượng do án phạt của FIFA, Atletico có phần sa sút thể hiện qua việc họ hòa và thua ở 5 trong số 9 trận trên mọi đấu trường từ đầu mùa. Thực tế sau khi đội chủ sân Wanda Metropolitano liên tục gục ngã ở chung kết Champions League, Simeone đã có biểu hiện chán chường.

Ngoài Bayern, hiện một số đại gia tại châu Âu bao gồm Inter Milan của Italia hay PSG của Pháp cũng đều cân nhắc mời Simeone về làm việc. Trong trường hợp không thể nhận được cái gật đầu từ nhà cầm quân người Argentina, “Hùm xám” sẽ chuyển mục tiêu sang Jurgen Klopp của Liverpool.

Xem thêm một số bài viết khác về Bayern Munich trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X