Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Sát thủ” Aubameyang ấn định thời điểm chốt tương lai

Chủ Nhật 21/05/2017 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pierre-Emerick Aubameyang tuyên bố sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình trong tuần tới.


Tối qua, tiền đạo Aubameyang đã lập cú đúp trong chiến thắng 4-3 của Dortmund trước Werder Bremen, trận đấu cuối cùng của họ tại Bundesliga mùa này. Qua đó, anh đã giúp đội bóng vùng Ruhr bảo vệ thành công vị trí thứ 3 đồng nghĩa với tấm vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa sau. Về phương diện cá nhân, tuyển thủ Gabon cũng đã vượt qua Robert Lewandowski để đoạt danh hiệu Vua phá lưới tại Bundesliga 2016/17 (tổng cộng 31 bàn).

Sat thu Aubameyang an dinh thoi diem chot tuong lai hinh anh
Aubameyang sẽ quyết định tương lai vào tuần sau

Dù Dortmund còn trận chung kết cúp Quốc gia với Eintracht Frankfurt ở phía trước nhưng ngay từ lúc này tương lai của tiền đạo Aubameyang vẫn là chủ đề rất nóng. Đã có nhiều lời mời chào hấp dẫn dành cho cầu thủ 27 tuổi cùng CLB chủ quản của mình để thực hiện vụ chuyển nhượng “bom tấn” trong hè này. Bên cạnh các đội bóng tại châu Âu, những đại gia tại Trung Quốc như Thiên Tân Quyền Kiện sẵn sàng trải thảm đỏ mời Aubameyang sang thi đấu.

Mới đây, Aubameyang đã khiến những đội theo đuổi như mở cờ trong bụng với tiết lộ: “Rồi chúng ta sẽ thấy, tôi sẽ đưa ra quyết định vào tuần tới”, anh nói với Sky Sports. “Tôi phải nói chuyện với CLB rồi sau đó mọi người sẽ biết những gì chúng tôi sẽ làm.”

Trong lần trả lời phỏng vấn với tờ Bild sau đó, cựu cầu thủ của Saint-Etienne nói thêm: “Chưa có quyết định nào được đưa ra. Chúng tôi đã thống nhất sẽ ngồi lại sau khi trận đấu này (thắng Werder Bremen 4-3) kết thúc và xem mọi thứ diễn ra như thế nào.”

Dortmund tuyên bố chỉ bán Aubameyang cho Real hoặc Barca
Ưu tiên chủ lực của mình cho hai gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha, GĐĐH Hans-Joachim Watzke nhất quyết không nói chuyện làm ăn với kình địch quốc nội Bayern...

Trước đây, tiền đạo Aubameyang từng thổ lộ rằng điểm đến yêu thích nhất sau khi rời Dortmund là Real Madrid, một giấc mơ từ thuở niên thiếu của mình. Cách đây không lâu, Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của đội chủ sân Signal Iduna Park cũng cho biết họ sẽ ưu tiên bán chủ công của mình cho Real hoặc một ông lớn khác của Tây Ban Nha là Barcelona. Nhưng dù thế nào, Dortmund cũng sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được một lời đề nghị nghiêm túc và có sức nặng.

Trước khi tới Dortmund, tiền đạo Aubameyang đã từng trải qua tới 5 CLB tại Italia (Milan) và Pháp (Dijon, Lille, Monaco, Saint-Etienne) từ khi khởi nghiệp. Đến sân Signal Iduna Park, tài năng của anh mới được phát tiết mạnh mẽ nhất với 119 bàn sau 188 trận đã qua.



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X