Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel muốn Bayern chiêu mộ sao AC Milan

Thứ Năm 28/12/2023 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoài bộ đôi Raphael Varane và Ronald Araujo, Bayern Munich đã có thêm một phương án mới là Malick Thiaw để nâng cấp vị trí trung vệ.

HLV Thomas Tuchel được cho là không đánh giá quá cao khả năng của Matthijs de Ligt, ông sẵn sàng để cầu thủ người Hà Lan rời đi ở Hè 2024. Ngay từ thời điểm này ông thầy người Đức đã lên kế hoạch nâng cấp trung tâm hàng thủ. 

Raphael Varane là ưu tiên hàng đầu của Bayern Munich, nhưng MU dường như không có kế hoạch bán cầu thủ sinh năm 1993. Bản thân Varane cũng không có ý định rời đi vào giữa mùa giải. Ronald Araujo cũng là mục tiêu được Hùm xám đưa vào tầm ngắm.

Tuy nhiên, HLV Xavi tuyên bố Ronald Araujo là tương lai của Barca, và họ sẽ không bán anh với bất kỳ giá nào. Sau khi các thương vụ Raphael Varane và Ronald Araujo gặp khó khăn, Bayern Munich đã có thêm một phương án mới là Malick Thiaw để nâng cấp vị trí trung vệ.

Bayern quan tam Malick Thiaw cua AC Milan

Bayern quan tâm Malick Thiaw của AC Milan

Các nguồn tin từ Italia cho biết, HLV Thomas Tuchel đánh giá cao năng lực của Thiaw. Trung vệ 22 tuổi người Đức đã chơi rất tốt ở mùa giải năm nay. Anh là chốt chặn quan trọng của Milan và nằm trong số những hậu vệ giỏi nhất Serie A.

Sự thể hiện trong màu áo Milan giúp Thiaw được khoác áo đội tuyển Đức và đang cạnh tranh cơ hội dự VCK Euro 2024 trên sân nhà. Milan từng chi 8,8 triệu euro để có Malick Thiaw từ Schalke 04 mùa hè 2022, họ ưu tiên giữ trung vệ này.

Tuy nhiên, Bayern tin rằng số tiền 45 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần. Trước đó ở Hè 2023, Bayern cũng chi hơn 50 triệu euro mua Kim Min-jae từ Napoli. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến "Quỷ đỏ", tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Xem thêm
top-arrow
X