Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Muller hết lời ca ngợi "đàn em" ở ĐT Đức

Thứ Sáu 07/07/2017 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, “đội hình B” của ĐT Đức đã lên ngôi tại Confederations Cup 2017. Và tiền đạo Thomas Muller tỏ ra rất ấn tượng về đội ngũ này.


Mặc dù không đem sang nước Nga những cầu thủ giỏi nhất, tuy nhiên HLV Joachim Low vẫn đạt được mục tiêu cuối cùng là lên ngôi vô địch. ĐT Đức đã vượt qua Chile trong trận chung kết với tỷ số 1-0, người ghi bàn duy nhất trong trận đấu này là Lars Stindl – tiền vệ tấn công chỉ mới được triệu tập vào Die Mannschaft.
 
Ở Đức, tiền đạo Thomas Muller là một trụ cột trên hàng tiền đạo. Anh cho biết đã theo dõi những đồng nghiệp thi đấu tại Confed Cup và có cái nhìn lạc quan về dàn cầu thủ này: “Tôi thực sự rất thích thú khi xem họ chơi bóng. Đó đều là những cầu thủ giỏi, được triệu tập đến Nga và cuối cùng, lên ngôi vô địch. Điều này cho thấy nền bóng đá của Đức đang sở hữu những thế hệ cầu thủ tiếp theo đáng kinh ngạc.”
 
Muller
Muller rất ấn tượng về các đồng nghiệp vô địch Confed Cup

Không chỉ lên ngôi bằng đội hình được cho là dự bị, nước Đức còn vô địch ở lứa tuổi trẻ hơn là giải U21 châu Âu. Với một đội ngũ đồng đều cùng thế hệ kế cận là những nhà vô địch, Những cỗ xe tăng được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chiếc cup vàng World Cup 2018 diễn ra vào năm sau. Trong khi đó, HLV Joachim Low tự tin khẳng định: “Chúng tôi vẫn là đội bóng mạnh nhất thế giới.”
 
Với phát hiện mới nhất là tiền đạo Timo Werner – người đã ghi 3 bàn thắng ở giải đấu này và giành danh hiệu chiếc giày vàng, hàng công của Joachim Low sẽ rất mạnh vào năm sau. Cầu thủ sinh năm 1996 sẽ là đối trọng thực sự của chính Muller, chân sút số 1 của ĐT Đức ở VCK World Cup sau khi Miroslav Klose giải nghệ. Sau 2 giải đấu vào năm 2010 và 2014, Thomas Muller đã ghi được tổng cộng 10 bàn thắng. Nếu tiếp tục phong độ ấn tượng này, chân sút Bayern Munich hoàn toàn có thể phá kỷ lục ghi bàn nhiều nhất tại World Cup của Ronaldo de Lima (15 bàn), và Klose (16 bàn).
Những điểm nhấn sau chức vô địch Confed Cup của ĐT Đức
Thầy trò Joachim Low đã trở thành tân vương của Confederations Cup 2017, dưới đây là những tín hiệu rất lạc quan về nền bóng đá nước này.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X