Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cơ hội sở hữu Muller của M.U dần vụt tắt?

Thứ Ba 01/12/2015 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Thomas Muller nhiều khả năng sẽ không rời Bayern để đến với Manchester United, sau khi nghe lời khuyên của huyền thoại Lothar Matthaus.

Co hoi so huu Muller cua MU dan vut tat hinh anh
Muller đang là chân sút hot bậc nhất châu Âu
Thomas Muller từ lâu đã là mục tiêu của M.U, đặc biệt là sau khi HLV Louis van Gaal lên nắm quyền ở đội bóng này. Ông luôn phát biểu rằng Quỷ Đỏ vẫn cần những cầu thủ có tốc độ và kỹ thuật để tăng cường tính đột biến. Nhưng trước sự kém cỏi của chân sút chủ lực Wayne Rooney thì ông cũng muốn chiêu mộ một tiền đạo cắm có khả năng săn bàn tốt và người học trò cũ của ông, Thomas Muller là cái tên khả dĩ nhất. Thực tế thì ở mùa hè vừa qua, Quỷ Đỏ cũng đã cố gắng để đưa cả Bastian Schweinsteiger và Thomas Muller về sân Old Trafford, nhưng phía Bayern Munich đã rất khôn ngoan khi giữ chân thành công cầu thủ đang bước vào giai đoạn đỉnh cao nhất của sự nghiệp là Muller, và để cho một người đã qua giai đoạn thăng hoa là Schweinsteiger ra đi.
 
Hồi tháng trước thì cơ hội sở hữu Thomas Muller bất ngờ xuất hiện trở lại với đội bóng chủ sân Old Trafford, sau khi tiền đạo 25 tuổi phát biểu rằng anh hoàn toàn có thể chuyển tới Premier League bởi sự giàu có của các đội bóng tại đây sau khi nhận được số tiền lớn từ bản quyền truyền hình. Điều đó khiến cho các ông chủ của Bayern lo sốt vó, đặc biệt là giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge, người đã nói M.U rằng họ phải tránh xa Muller. Mới nhất thì hậu vệ huyền thoại Lothar Matthaus cũng nhảy vào cuộc và khuyên nhủ Muller: “Cậu ấy không cần những đội bóng như M.U hay Chelsea. Quan điểm của tôi là Muller nên ở lại Allianz Arena cho đến cuối sự nghiệp của mình. Cậu ấy không cần những thử thách mới bởi tại Bayern Munich, cậu ấy đã luôn phải chơi với đẳng cấp cao nhất rồi.”

Bayern Munich dằn mặt M.U và Liverpool vụ Muller
(Bongda24h.vn) - Trước thông tin M.U và Liverpool hỏi mua tiền đạo Thomas Muller, GĐTT Matthias Sammer của Bayern khẳng định chân sút người Đức không phải để...
 
Lời khuyên của Lothar Matthaus hoàn toàn có thể tạo ra một tầm ảnh hưởng lớn khi mà mối quan hệ giữa ông và ban lãnh đạo cũng như các cầu thủ Bayern Munich là rất gắn bó. Bayern Munich cho đến thời điểm hiện tại đã giành được 40 trên tổng số 42 điểm tối đa, còn cá nhân Thomas Muller cũng đứng thứ 3 trong cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới với 13 bàn thắng, đứng sau Pierre Emerick Aubameyang và Robert Lewandowski. Gần nhất, tiền đạo Muller đã ghi bàn thắng mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 của Bayern trước Hertha BSC vào thứ 7 vừa qua.
 
Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X