Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Mueller “thề chết” cùng Bayern Munich

Thứ Ba 02/06/2015 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc được M.U theo đuổi ráo riết nhưng tiền đạo đa năng Thomas Mueller của Bayern Munich đã lên tiếng khẳng định tương lại cùng Hùm xám.

Thomas Mueller cua Bayern Munich tu choi MU hinh anh
Mueller khẳng định tương lai tại Bayern Munich

Được biết, HLV Louis van Gaal cực kỳ hâm mộ phong cách thi đấu của ngôi sao người Đức và rất muốn đưa anh về sân Old Trafford để nhanh chóng tìm ra những giải pháp cải thiện hàng công M.U. Trong bối cảnh TTCN mùa Hè 2015 sắp mở cửa, ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng đang chuẩn bị đưa ra những lời đề nghị để hỏi mua Thomas Mueller của Bayern Munich với hy vọng phía đội bóng xứ Bavaria sẽ đồng ý “nhả người”.

Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, bất chấp sự quan tâm đặc biệt từ đội bóng thành Manchester, đích thân cầu thủ 25 tuổi đã lên tiếng tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó tương lai cùng Hùm xám. Bên cạnh đó, Mueller còn “thề sống thề chết” chỉ trung thành với màu áo đội bóng chủ sân Allianz Arena.

Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, tiền đạo người Đức đưa ra thông điệp: “Tôi sinh ra ở đây. Tôi trưởng thành ở đây. Và tôi sẽ chết ở đây”. Rõ ràng, những động thái đanh thép của Mueller xem như đã dập tắt hoàn toàn mọi hy vọng sở hữu chữ ký của cầu thủ này từ phía M.U. Thực tế cho thấy, mùa giải 2014/2015 là một năm không thực sự thành công với thầy trò HLV Pep Guardiola, kéo theo đó là hàng loạt tin đồn liên quan đến tương lai của các cầu thủ trong đội hình Bayern.

Tuy nhiên, bản thân Mueller dường như cũng không hề có ý định rời đội bóng xứ Bavaria để tìm kiếm bến đỗ mới. Không sở hữu bất kỳ ưu điểm nào nổi bật nhưng bản năng “đánh hơi” vị trí cùng phong cách dứt điểm lạnh lùng đã biến cái tên Mueller trở thành một thương hiệu hết sức đặc biệt ở châu Âu. Thật khó có thể định nghĩa chính xác anh là một tiền đạo hay tiền vệ. Chỉ biết rằng, Mueller luôn biết cách đưa bóng vào lưới đối thủ theo cách riêng của mình.

Xem thêm tin tuc ve bong da Duc.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X