Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng nước Anh khiến HLV Dortmund ngả mũ thán phục

Thứ Sáu 02/11/2018 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những lời ngợi khen nức nở của ông thầy Lucien Favre dành cho cậu học trò 18 tuổi Jadon Sancho sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo vàng-đen từ đầu mùa giải này.

Được đôn lên đội một từ năm ngoái nhưng phải sang đến mùa giải này, Jadon Sancho mới thực sự vụt sáng để trở thành ngôi sao triển vọng của Borussia Dortmund. Tài năng trẻ tuổi 18 gây ấn tượng mạnh mẽ với 6 bàn thắng và 8 đường kiến tạo qua 14 trận đấu trên mọi đấu trường.

Sao trẻ Jadon Sancho của Dortmund được ngợi khen hết lời hình ảnh
Sao trẻ Jadon Sancho của Dortmund

Từ một sản phẩm đào tạo bị Manchester City thải loại, giờ Sancho đang trở thành một trong những thần đồng được săn đón nhất Châu Âu và được kỳ vọng sẽ là cầu thủ người Anh hiếm hoi thi đấu thành công ở nước ngoài. Đó cũng là điều mà HLV Lucien Favre hoàn toàn tin tưởng ở cậu học trò tuổi teen.

Phát biểu của nhà cầm quân người Thụy Sĩ: “Cậu ấy thực sự đặc biệt. 18 tuổi và đã là thành viên quan trọng của một đội bóng đá lớn như Dortmund cũng như sớm có cơ hội khoác áo đội tuyển Anh. Điều đáng nói tất nhiên là cậu ấy sẽ còn trưởng thành và thăng tiến vượt bậc hơn nữa. Một cầu thủ trẻ luôn duy trì được sự chuyên nghiệp và thái độ cầu thị, cống hiến hết mình trong tập luyện cũng như thi đấu.”

Dortmund năm nay đang thực sự hồi sinh và hiện tại chễm chệ trên ngôi đầu Bundesliga với hai điểm nhiều hơn kình địch Bayern Munich. Ở đấu trường Champions League, đội bóng vùng Ruhr cũng sáng cửa vượt qua vòng bảng sau ba trận đầu tiên toàn thắng, tiêu biểu còn là màn vùi dập Atletico Madrid đến bốn bàn không gỡ.

Sao trẻ Anh kể chuyện gạt nước mắt xuất ngoại lập nghiệp
Jadon Sancho phát biểu về sự nghiệp. Tiền đạo 18 tuổi cho biết rất nhớ gia đình tại nước Anh song không hối hận khi sang Đức chơi bóng cho Borussia Dortmund.
Ra mắt ĐT Anh, sao trẻ tuổi teen làm nên lịch sử
Jadon Sancho lập kỷ lục tại ĐT Anh trong màn ra mắt. Cụ thể, sao trẻ đang chơi cho Borussia Dortmund đã trở thành người trẻ nhất khoác áo Tam sư trong vòng 63...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X