Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tăng lương gấp đôi, Dortmund quyết giữ chân Reus đến cùng

Thứ Năm 28/08/2014 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước sự chèo kéo quyết liệt từ phía các đại gia, nhằm giữ chân ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình, ban lãnh đạo Dortmund đã quyết định dành cho tiền vệ Marco Reus một bản hợp đồng mới với mức lương tăng gấp đôi.

Marco Reus sẽ không rời Dortmund.
Dortmund quyết giữ chân Reus bằng mọi giá

Trên thực tế, Reus chính là một trong những mục tiêu “hot” nhất ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay và được không ít đội bóng lớn theo đuổi, trong đó đáng kể nhất là Man Utd, Bayern Munich, Arsenal hay Atletico Madrid… Cách đây không lâu, báo giới Đức từng tiết lộ về chi phí giải phóng hợp đồng của tiền vệ 25 tuổi với đội bóng vùng Ruhr chỉ rơi vào khoảng 25 triệu bảng, khiến cho rất nhiều CLB tỏ ra “mừng thầm” và ngay lập tức nhảy vào cuộc.

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian sau đó, trước những động thái giữ người hết sức kiên quyết từ phía ban lãnh đạo Dortmund, cùng với việc Reus không hề bày tỏ bất cứ thái độ nào. Do đó, tương lai của cầu thủ người Đức vẫn chưa được xác định rõ ràng. Mặt khác, HLV Juergen Klopp sau khi mất đi chân sút chủ lực Robert Lewandowski (sang Bayern) cũng đang rất muốn giữ chân Reus bằng mọi giá bởi xét trên khía cạnh chuyên môn, cựu tiền vệ Mochengladbach chính là ngôi sao sáng giá duy nhất còn lại trong đội hình đội bóng chủ sân Signal Iduna Park.

Theo như những nguồn tin từ hai tờ Kicker và Bild cho biết thì trong một diễn biến mới nhất, ban lãnh đạo Dortmund vừa đề xuất một bản hợp đồng gia hạn mới có thời hạn 5 năm dành cho Reus. Cụ thể, với mong muốn giữ chân tiền vệ người Đức ở lại, phía đội bóng vùng Ruhr đã quyết định nâng mức lương cho anh lên gấp đôi, tức là khoảng 8 triệu bảng/mùa. Ngoài ra, những chi phí phụ cấp liên quan đến thành tích cá nhân dành cho cầu thủ 25 tuổi cũng được cải thiện đáng kể.

Được biết, trong trường hợp Reus chấp nhận ký vào bản “giao kèo” mới này, mức phí giải phóng hợp đồng của ngôi sao 25 tuổi với đội bóng chủ sân Signal Iduna Park sẽ tăng lên thành 50 triệu bảng và chắc chắn đủ để khiến cho không ít đội bóng phải nản lòng trước tham vọng sở hữu chữ ký của anh. Khi đó, ban lãnh đạo Dortmund cũng sẽ dễ dàng và chủ động hơn trong vấn đề xử lý tình hình của Reus ở mỗi kỳ chuyển nhượng.

Với tài năng đã được khẳng định, ngôi sao người Đức được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công hay nhất thế giới hiện nay. Sở hữu nền tảng tốc độ, kỹ thuật cá nhân cũng nhãn quan chiến thuật và khả năng dứt điểm đều tốt, Reus có thể thi đấu cực kỳ đa dạng và linh hoạt trong nhiều vai trò khác nhau, từ tiền vệ cánh, hộ công cho tới “số 9 ảo”…

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X