Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Pep Guardiola từ chối tới Berlin xem Messi thi đấu

Chủ Nhật 24/05/2015 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mirror đưa tin, HLV Pep Guardiola nhận được vé mời xem trận chung kết Champions League giữa Barca vs Juventus, nhưng ông đã từ chối tham dự.


Barca của HLV Luis Enrique đang trải qua một mùa giải rất thành công, đội bóng chủ sân Nou Camp đã chính thức đăng quang tại La Liga. Ngoài ra, Messi và đồng đội còn có thể đem về cho mình hai danh hiệu lớn nữa, trong phần còn lại của mùa giải Barca sẽ còn gặp Athletic Bilbao tại chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha vào rạng sáng ngày 31/05. Đặc biệt, tới rạng sáng ngày 07/06 đội bóng xứ Catalan sẽ bước vào trận chung kết Champions League với Juventus ở Berlin.
Pep Guardiola khong du khan tran Barca vs Juventus hinh anh
Pep Guardiola không có mặt ở trận chung kết Champions League 2014/15
Trận Barca vs Juventus, nếu giành chiến thắng đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ có lần thứ 4 trong 10 năm qua vô địch Champions League. Đánh bại Juventus cũng giúp đại diện của La Liga mang về phòng truyền thống của CLB chức vô địch lần thứ 5 tại giải đấu danh giá nhất Châu Âu cấp CLB. Bất kỳ fan Barca nào cũng muốn góp mặt trong trận chung kết tại Berlin. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola, người đã gắn bó và giành biết bao danh hiệu cùng đội bóng xứ Catalan lại từ chối cơ hội được chứng kiến đội bóng cũ thi đấu.

HLV Pep Guardiola nằm trong danh sách những khách mời dự trận chung kết Champions League giữa Barca vs Juventus. Nhưng HLV  từng dẫn dắt Barca dành cúp Châu Âu thứ 3 và thứ 4 vào năm 2009 và 2011 đã từ chối tham dự. Dường như thất bại của Bayern Munich trước Barca tại bán kết Champions League khiến lòng tự trọng của Pep bị tổn thương. Khi được hỏi liệu có góp mặt cổ vũ cho Messi và đồng đội hay không, ông đã một mực khẳng định: “Không, không, không, tôi sẽ không tới đó”.

Đích thân  Guardiola cũng đã giành những lời chúc tốt đẹp cho tiền vệ Xavi, người sẽ quyết định chia tay Barca sau mùa giải này “Xavi là một cầu thủ vĩ đại, cậu ấy vẫn không ngừng cố gắng để tiến bộ, dù đá giao hữu hay ở những trận đấu quan trọng cậu ấy đều chơi hết mình. Khi gặp chấn thương xavi luôn cố gắng tập luyện để trở lại sớm nhất có thể. Tôi hy vọng những cầu thủ trẻ sẽ học được rất nhiều bài học bổ ích từ cậu ấy”.

Mùa trước Bayern Munich của Pep Guardiola đã đem về hai danh hiệu, Cúp quốc gia Đức và lên ngôi tại Bundesliga. Nhưng mùa này họ chỉ có duy nhất một danh hiệu Bundesliga. Tại Champions League, đã hai mùa giải gần nhất “Hùm xám” đều bị những đại diện của La Liga loại ở bán kết. Mùa trước là thất bại trước Real còn mùa này họ để không thể vượt qua Barca để có mặt ở trận đấu cuối cùng.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X