Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Bayern muốn Klopp thay thế Ancelotti

Thứ Hai 26/09/2016 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Star, Bayern Munich muốn mời HLV Jurgen Klopp về dẫn dắt “Hùm xám” thay Carlo Ancelotti. 

 

Sau khi Pep Guardiola chuyển tới Man City, Bayern Munich đã đưa về HLV Carlo Ancelotti. Vị chiến lược gia người Italia từng làm việc cùng nhiều đội bóng lớn ở khắp châu Âu, bởi vậy ông đủ khả năng mang về cho “Hùm xám” những danh hiệu lớn. NHM đội bóng nước Đức kỳ vọng Ancelotti sẽ giúp họ mang về chức vô địch Champions League, điều mà Pep đã không làm được trong 3 năm ở Đức.
Bayern muon moi HLV Jurgen Klopp thay the Ancelotti hinh anh
HLV Ancelotti đang giúp Bayern thăng hoa
Dưới thời HLV Ancelotti, Bayern đang chơi rất tốt. Họ toàn thắng cả 5 trận ở Bundesliga để vững vàng trên ngôi đầu. Trong 5 vòng đầu tiên, “Hùm xám” ghi 15 bàn và chỉ để thủng lưới có 1 bàn duy nhất. Ở sân chơi Champions League, họ cũng giành chiến thắng 5-0 trước FC Rostov trong ngày ra quân. Lối chơi của Bayern càng lúc càng trở nên gắn kết. Điều đó có dấu ấn không nhỏ từ HLV Ancelotti.
Vùi dập Hull City, Liverpool thời Klopp phá kỷ lục 121 năm
(Bongda24h.vn) – Liverpool đang đạt phong độ cực cao dưới bàn tay HLV Klopp. Và với chiến thắng 5-1 trước Hull City mới đây, đội bóng thành phố cảng đã thiết...
Trong một phát biểu mới đây, cựu HLV Real và Chelsea đã lên tiếng khen BLĐ đội bóng tâm lý, luôn quan tâm tới các cầu thủ. Điều này khiến nhiều người nghĩ rằng mối quan hệ của ông với BLĐ đội bóng là rất tốt, nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy. Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Star, giới quan chức Bayern Munich rất muốn mời HLV Jurgen Klopp về dẫn dắt “Hùm xám” thay Carlo Ancelotti. Nguyên nhân do đội bóng chủ sân Allianz Arena không hài lòng với cách làm việc của Ancelotti.
Bayern muon moi HLV Jurgen Klopp thay the Ancelotti hinh anh 2
Bayern bất ngờ muốn HLV Klopp thay thế Ancelotti
Nếu nguồn tin từ Daily Star là chính xác thì quả đúng là giữa Ancelotti và BLĐ Bayern có mâu thuẫn. Nhưng khả năng họ mời thành công HLV Klopp dẫn dắt đội bóng là không dễ dàng. Vị chiến lược gia người Đức đang thăng hoa cùng Liverpool, ông cũng từng khẳng định không hứng thú với chiếc ghế huấn luyện viên của Bayern Munich. Không những vậy, BLĐ Liverpool cũng sẽ không dễ dàng nhả vị chiến lược gia người Đức cho “Hùm xám”.

T.N
 
► Xem thêm lịch thi đấu NHA và kết quả bóng đá Anh nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X