Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger chỉ trích Pep Guardiola làm ĐT Đức sa sút

Thứ Sáu 07/07/2023 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Bastian Schweinsteiger cho rằng Pep Guardiola là một phần nguyên nhân khiến cho đội tuyển Đức sa sút.

Schweinsteiger chia sẻ về sự đi xuống của đội tuyển Đức từ năm 2016: “Khi Pep Guardiola gia nhập Bayern Munich, tất cả mọi người đều nghĩ chúng tôi cần phải chơi thứ bóng đá này, như là những đường chuyền ngắn hay đại loại thế. Điều đó khiến chúng tôi mất đi giá trị của mình.

Tôi nghĩ hầu hết các quốc gia khác đều nhìn vào đội tuyển Đức như những chiến binh. Chúng tôi có thể chạy đến khi mọi thứ kết thúc. Nhưng sức mạnh này đã biến mất trong 7 hay 8 năm qua. Chúng tôi đã quên đi điều đó và bây giờ tập trung nhiều hơn vào việc chuyền những quả bóng đẹp cho người khác. Đó là một trong những lý do”.

Schweinsteiger chỉ trích Pep Guardiola làm ĐT Đức sa sút 1
Schweinsteiger chỉ trích Pep Guardiola làm ĐT Đức sa sút

Đức đã lọt vào vòng bán kết Euro 2016 nhưng đã gây thất vọng ở các giải đấu lớn tiếp theo. Die Mannschaft rời khỏi World Cup 2018 ngay từ vòng bảng. Ở Euro 2020, họ cũng phải chia tay giải đấu từ vòng 16 đội. Đến năm ngoái, Đức lại chia tay World Cup từ vòng bảng.

Joachim Low đã quyết định rời khỏi cương vị huấn luyện viên đội tuyển Đức. Tuy nhiên, người kế nhiệm là Hansi Flick cũng chỉ đem về 3 chiến thắng trong 11 trận đấu.

Đức đã bị chính các cổ động viên của mình la ó trong trận giao hữu với Colombia vào tháng trước. Sự tự tin của “Cỗ xe tăng” đang chạm đáy dù họ sẽ là quốc gia chủ nhà của Euro 2024.

Trong khi đó, Pep Guardiola vẫn đang đạt được những thành công với lối chơi mà mình xây dựng. Ở mùa giải vừa qua, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã giành được cú ăn ba lịch sử cùng Man City một cách vô cùng xứng đáng.

@bongda24h.vn.official Bạn nghĩ sao về quan điểm này? #bongda24h #bongda #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #footballtiktok #sportnews #tiktoknews #pepguardiola ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Xem thêm
top-arrow
X