Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ của Bayern Munich bóng gió chuyện sang Anh thi đấu

Thứ Năm 28/04/2016 01:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Robert Lewandowski thẳng thắn thừa nhận khả năng rời nước Đức để cập bến xứ sở sương mù hoặc Tây Ban Nha ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.

6 năm làm mưa làm gió ở Bundesliga trong màu áo Borussia Dortmund và Bayern Munich, nhưng giờ mới là mùa giải thi đấu bùng nổ nhất của Robert Lewandowski. Với thành tích 38 bàn/46 trận, tiền đạo người Ba Lan đang cùng “Hùm xám” nước Đức hướng đến cú ăn ba thần thánh.

Sat thu cua Bayern Munich bong gio chuyen sang Anh thi dau hinh anh
Tiền đạo Lewandowski thừa nhận khả năng rời Bayern để sang Anh hoặc Tây Ban Nha thi đấu

Thành công về mặt chuyên môn là một chuyện, nhưng đảm bảo Lewandowski hạnh phúc với cuộc sống ở Bavaria hay không lại là chuyện khác. Mới cập bến Allianz Arena được gần 2 năm nhưng cựu ngôi sao vùng Ruhr đã vướng vào không ít vấn đề với BLĐ, dẫn đến hàng loạt tin đồn sẽ sớm ra đi dù cho hợp đồng vẫn còn hạn tới tận năm 2019. Thêm vào đó một điều rất quan trọng, Pep Guardiola sẽ chính thức chia tay Bayern Munich sau mùa giải này và tương lai của Lewandowski hoàn toàn có thể bị ảnh hưởng theo ông thầy người Tây Ban Nha đã chính tay đưa anh về Bayern Munich.

Mới đây, đích thân Lewandowski tiếp tục hâm nóng dư luận khi công khai thừa nhận khả năng về những bến đỗ sau Bayern Munich, qua đây còn tranh thủ bóng gió ra điều kiện với đội bóng chủ quản. Sát thủ 27 tuổi người Ba Lan, một trong những trung phong xuất sắc nhất thế giới hiện tại, chia sẻ:

“Một ngày nào đó tôi sẽ chơi bóng ở Anh hoặc Tây Ban Nha, rất hy vọng là như vậy. Nhưng nếu tôi cam kết gắn bó lâu dài với Bayern Munich, tôi muốn đội bóng này tiếp tục là một bến đỗ hoàn hảo, tiếp tục tiến lên, tiếp tục phát triển mạnh mẽ và giành thêm vô số danh hiệu vô địch. Chúng tôi hiện vẫn đang làm rất tốt điều này, cùng với Barcelona, Real và Atletico Madrid là những CLB xuất sắc nhất Châu Âu.”

“Phải thừa nhận tôi vẫn rất hạnh phúc ở Bayern Munich nhưng cũng không dám đảm bảo hay chắc chắn điều gì sẽ xảy đến trong tương lai. Không ai có thể đoán trước cả. Duy có một điều tôi mong muốn là cơ hội làm việc dưới trướng của Pep Guardiola thêm lần nữa.” – Đèn xanh đã được bật không thể sáng hơn cho Manchester City, đội bóng sẽ chính thức sở hữu chữ ký của HLV người Tây Ban Nha trong mùa hè này. Đại gia nước Anh trước đó từng gửi lời đề nghị 60 triệu bảng siêu hấp dẫn đến Bayern Munich dành cho Robert Lewandowski.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X