Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Dortmund báo tin buồn cho các đại gia

Thứ Hai 18/12/2017 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Bild, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Dortmund cho đến năm 2021 sau cuộc họp bí mật với các BLĐ của CLB.

Tương lai tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Ngôi sao người Gabon được cho là muốn rời Dortmund để tìm kiếm một CLB mới. Giữa cầu thủ sinh năm 1989 và BLĐ đội bóng vùng Ruhr xuất hiện những mâu thuẫn. Thậm chí báo chí Đức còn cho rằng Aubameyang đã trực tiếp đòi ra đi vào tháng 1 này. Biết được thông tin này rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao 28 tuổi, trong đó phải kể đến Liverpool và Chelsea.
Tien dao Pierre-Emerick Aubameyang khong roi Dortmund hinh anh
Aubameyang được Chelsea và Liverpool theo đuổi
Conte đang lên kế hoạch bán Michy Batshuayi và đưa về tiền đạo Aubameyang, trong khi đó Liverpool sẵn sàng bán Sturridge để đưa về ngôi sao người Gabon. Cả hai đội bóng của nước Anh đều chấp nhận chi đậm cho thương vụ này, họ sẵn sàng đáp ứng số tiền 60 triệu euro mà đội bóng nước Đức yêu cầu. Theo Bild, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Dortmund cho đến năm 2021 sau cuộc họp bí mật với các BLĐ của CLB.
Conte khẳng định tương lai tại Chelsea
Bất chấp những mối liên hệ trong thời gian gần đây, HLV Antonio Conte cho biết sẽ gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge.
Theo đó một cuộc họp được tổ chức vào thứ 6 tuần trước với sự có mặt của Aubameyang, người đại diện của anh và giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund. Hai bên đã thỏa thuận những điều khoản ở bản hợp đồng mới. Dortmund mong muốn chân sút 28 tuổi gắn bó với CLB trong thời gian tới, họ sẵn sàng tăng lương và thưởng cho cầu thủ này. Ngôi sao người Gabon đã đồng ý với những điều khoản mà Dortmund đưa ra.
Tien dao Pierre-Emerick Aubameyang khong roi Dortmund hinh anh
Aubameyang được cho là đã đồng ý gia hạn với Dortmund
Như vậy là khả năng Aubameyang rời Dortmund vào tháng 1 tới là không cao, như thế có nghĩa là Chelsea và Liverpool sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Cầu thủ sinh năm 1989 vẫn duy trì phong độ ấn tượng ở mùa giải này, anh đang có 13 bàn thắng cùng 3 kiến tạo sau 15 lần ra sân ở Bundesliga. Cầu thủ 28 tuổi đang xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới giải đấu cao nhất của bóng đá Đức, kém Lewandowski của Bayern 2 bàn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X