Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern mừng rỡ khi Ancelotti lên thay Guardiola

Thứ Hai 25/07/2016 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Franck Ribery của Bayern Munich cảm thấy rằng mình nhận được nhiều sự tin tưởng hơn dưới thời Carlo Ancelotti so với khi Pep Guardiola còn tại vị.


Từng là trụ cột của Bayern Munich song 3 năm dưới thời HLV Pep Guardiola, tiền vệ Franck Ribery chỉ có 50 lần ra sân tại Bundesliga bởi phong độ thiếu ổn định. Không chỉ bởi những chấn thương cũng như thể lực không đảm bảo, cầu thủ người Pháp còn không chiếm được niềm tin của HLV trưởng. Nhưng điều này dường như đã có thay đổi khi HLV Carlo Ancelotti
lên nắm quyền nếu nhìn vào 3 trận giao hữu đầu mùa mới, Ribery đều đá chính và ghi bàn ở 2 trận trong đó.

Sao Bayern mung ro khi Ancelotti len thay Guardiola hinh anh
HLV Guardiola đã rời Bayern sang Man City

Dù vẫn có sự xuất hiện của bộ đôi chạy cánh đã chơi rất hay dưới thời Pep Guardiola
mùa trước là Douglas Costa và Kingsley Coman song Ribery vẫn quyết tâm trở lại đội hình chính ở mùa giải 2016/17. “Tôi cảm thấy thoải mái và đang cố gắng hết sức”, cầu thủ 33 tuổi nói với Kicker. “Carlo Ancelotti là một món quà dành cho CLB. Kể từ khi ông ấy đến, tôi cảm thấy tin tưởng hơn.”

“Đó là một HLV tuyệt vời. Tôi thích những người như ông, cũng như Jupp Heynckes hay Ottmar Hitzfeld. Tôi cần một người dành sự tin tưởng để có thể phát huy hết điểm mạnh của mình. Có điều đó hay không phụ thuộc vào sự tin cậy, tôn trọng và gần gũi. Sau đó, tôi sẽ không chỉ cung cấp 100% khả năng mà có thể là 150%. Với Ancelotti, chúng tôi có thể đạt được những gì tuyệt vời nhất và tôi đang rất chờ đợi mùa giải tới.”

Sao Bayern mung ro khi Ancelotti len thay Guardiola hinh anh 2
Và Ribery cảm thấy thoải mái hơn dưới thời Ancelotti

Ribery gia nhập Bayern mùa hè năm 2007 từ Marseille với giá kỷ lục CLB khi đó: 25 triệu Euro. Từ đó tới nay, anh cùng “Hùm xám” giành tổng cộng 17 danh hiệu lớn nhỏ đáng chú ý nhất là 6 Bundesliga, 5 cúp Quốc gia và 1 Champions League. Hiện Ribery cùng các đồng đội còn 3 trận giao hữu nữa tại giải International Champions Cup (với AC Milan, Inter Milan, Real Madrid) trước khi chính thức bước vào mùa giải với trận tranh Siêu cúp với Dortmund ngày 15/8 tới.


Ý An
 
Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X