Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Dortmund khuyên Sancho tạm từ chối MU

Thứ Tư 08/04/2020 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Reus kêu gọi Jadon Sancho bỏ qua sự quan tâm từ Premier League và ở lại Borussia Dortmund ít nhất 1 mùa giải nữa.

Cả MU, Chelsea và Liverpool đều dành sự quan tâm đặc biệt cho chàng trai 20 tuổi song đàn anh hy vọng sao trẻ này sẽ không ra đi.

Sancho được săn đón

3 đại gia Premier League rất muốn đưa Jadon Sancho hồi hương và sẵn sàng chi đậm để làm việc này. Trong đó, MU được xem là quyết tâm nhất trong thương vụ săn tuyển thủ Anh.

Marco Reus khuyên Sancho tạm từ chối MU hình ảnh
Sancho được nhiều đội bóng lớn quan tâm

Lãnh đạo “Quỷ đỏ” cũng được thúc đẩy bởi trụ cột Marcus Rashford – người ngưỡng mộ tài năng của Sancho và muốn sát cánh cùng anh tại CLB.

Reus có lời khuyên

Marco Reus tin rằng Sancho nên ở lại Dortmund lâu hơn. Đội trưởng CLB vùng Ruhr dự đoán đàn em sẽ sẵn sàng cho một vụ chuyển nhượng lớn trong 1 hoặc 2 năm tới.

Reus nói với Sport Bild: “Sancho nên ở lại thêm 1 hoặc có thể là 2 năm ở Dortmund. Theo quan điểm của tôi, hiện tại không có nơi nào tốt hơn cho cậu ấy. Sau đó, cậu ấy có thể nghĩ tới một bước thực sự lớn.”

“Sancho thậm chí còn có thể hoàn thiện hơn nhiều tại Dortmund. Tại đây, cậu ấy có thể ra sân thường xuyên và tiếp tục phát triển cùng đội bóng.”


Marco Reus dinh chan thuong
Marco Reus kêu gọi đàn em ở lại CLB

Bản thân Reus đã nhiều lần đắn đo trước những lời chào mời hấp dẫn từ các CLB lớn trong những năm gần đây. Tiền vệ tấn công này trước đây đã từng tiến gần tới cửa gia nhập MU cũng như Bayern Munich song sau cùng vẫn ở lại Dortmund.

Về những ngày đó, Reus chia sẻ: “Đã có những đề nghị được đưa ra từ nhiều CLB. Tôi dành sự tôn trọng lớn cho họ, những CLB có truyền thống. Nhưng tôi luôn muốn chơi cho Dortmund.”

“Đây luôn là CLB mà trái tim tôi dành trọn yêu thương. Khi chơi tại M’Gladbach, tôi đã nêu rõ, nếu không ra nước ngoài, tôi sẽ chỉ khoác áo Dortmund ở Bundesliga.”

“Tại đây, mọi thứ đều làm tôi hạnh phúc. Tôi có gia đình, mái ấm và CLB của mình. Và cảm giác này luôn vượt trội ngay cả khi một quốc gia khác có nền văn hóa khác có thể rất hấp dẫn.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Xem thêm
top-arrow
X